Đẳng Cấp Quý Cô 2 - The Queen Of Sop 2 Việt Sub (2013)RSS Đẳng Cấp Quý Cô 2 - The Queen Of Sop 2 Việt Sub (2013)
Đẳng Cấp Quý Cô 2 - The Queen Of Sop 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/22)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim truyền hình tình cảm đặc biệt được Trung Quốc sản xuất. Phần 1 của bộ phim đã đem lại thành công vang dội cho cả đoàn làm phim, khiến khán giả thôi thúc và tiếp đến đạo diễn đã cho a đời phần 2 của bộ phim truyền hình đình đám này. Nội dung câu chuyện bắt đầu về hai chị em họ Phương đã mất liên lạc thuở nhỏ.
Đại Chiến Bơi Lội Swimming Battle.Diễn Viên: Ngụy Mạn,Trương Nhạn Danh,Vương Truyền,Viên Vịnh Lâm

Đại Chiến Bơi Lội Swimming BattleViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/20)

câu chuyện kể về Hà Vũ Điệp là 1 thần đồng bơi lội bẩm sinh nhưng lại mất đi tất cả mọi thứ mà cô yêu quý. Mẹ Vũ Điệp đã chết đuối trong khi cố cứu sống cô. Vào ngày tồi tệ đó, Vũ Điệp đã mất mẹ, mất trí nhớ và cả khả năng bơi lội của mình.

Người Thầy Y Đức 2 Dr. Romantic 2.Diễn Viên: Ngụy Mạn,Trương Nhạn Danh,Vương Truyền,Viên Vịnh Lâm

Người Thầy Y Đức 2 Dr. Romantic 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 33/33)

Teacher Kim sẽ trở lại với những câu chuyện ngành y đầy ý nghĩa. Teacher Kim (Han Suk Kyu) lần này sẽ dẫn dắt hai nghiên cứu sinh năm hai Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) và Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) trên con đường để họ trưởng thành trong cả y thuật lẫn y đức.

Khúc Tình Ca Luk Krung.Diễn Viên: Ngụy Mạn,Trương Nhạn Danh,Vương Truyền,Viên Vịnh Lâm

Khúc Tình Ca Luk KrungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/30)

câu chuyện tình yêu giữa Rawin, chàng ca sĩ thường dân có giọng ca trời phú và Petchlada, nàng tiểu thư độc nhất của một quan chức cấp cao trong quân đội. Hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng địa vị xã hội quá khác biệt, và sự cản trở từ nhiều phía trở thành mối trở ngại cho chuyện tình yêu của hai người. Liệu cả hai có thể vượt qua rào cản địa vị và xã hội để đến được với nhau?

Unknown2015-10-24 22:58:14

Đẳng Cấp Quý Cô 2 - The Queen Of Sop 2 Việt Sub (2013)

một bộ phim truyền hình tình cảm đặc biệt được trung quốc sản xuất phần 1 của bộ phim đã đem lại thành công vang dội cho cả đoàn làm phim khiến khán giả thôi thúc và tiếp đến đạo diễn đã cho a đời phần 2 của bộ phim truyền hình đình đám này nội dung câu chuyện bắt đầu về hai chị em họ phương đã mất liên lạc thuở nhỏđẳng cấp quý cô 2,xem phim đẳng cấp quý cô 2,download đẳng cấp quý cô 2,xem online đẳng cấp quý cô 2 hd,xem đẳng cấp quý cô 2 nhanh,tai phim đẳng cấp quý cô 2,the queen of sop 2,xem phim the queen of sop 2,download the queen of sop 2,xem online the queen of sop 2 hd,xem the queen of sop 2 nhanh,tai phim the queen of sop 2