Đại Minh Kỳ Tài - Da Ming Qi Cai Thuyết Minh (2005)RSS Đại Minh Kỳ Tài - Da Ming Qi Cai Thuyết Minh (2005)
Đại Minh Kỳ Tài - Da Ming Qi Cai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giải Tấn với tài hoa và đảm lược, hài hước và thông minh hơn người đã giải thoát gian nguy cho nhiều trung thần nghĩa sĩ. Ông vì lê dân bá tánh giơ cao chính nghĩa, vì giang sơn xã tắc diệt trừ tai họa, bày chướng ngại đối với hôn quân và nịnh thần.
Huyền Thoại Hoa Mộc Lan Legend Of Hua Mulan.Diễn Viên: Hầu Mộng Dao,Quách Phẩm Siêu,Vương Âu

Huyền Thoại Hoa Mộc Lan Legend Of Hua MulanThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 48/48)

Thời Bắc Ngụy, Bắc Địa Vương công cao lấn chủ, bị hoàng đế ban chết. Hai vương tử Thác Bạt Thiên Nhiên và Thác Bạt Á Thuật đào thoát thành công. Cha của Mộc Lan vâng mệnh bảo vệ huyết mạch cho tông thất, nuôi dưỡng hai vương tử. Mộc Lan cùng hai vương tử cùng nhau lớn lên. Ba năm sau, Thác Bạt gia được xá miễn, hai vương tử được triệu về kinh nhập ngũ. Sáu năm sau, lân bang sang xâm phạm, triều đình tiến hành tuyển quân rộng rãi. Dù già yếu thương tật, nhưng cha Mộc Lan cũng bị gọi nhập ngũ.

Tinh Trung Nhạc Phi The Patriot Yue Fei.Diễn Viên: Huỳnh Hểu Minh,Lâm Tâm Như

Tinh Trung Nhạc Phi The Patriot Yue FeiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 69/69)

Nhạc Phi (1103-1142) là một trong những vị danh tướng tài bậc nhất của lịch sử Trung Hoa. Ông xuất thân hàn vi, từ một binh sĩ bình thường, bằng tài năng, trí tuệ, nhân phẩm của mình mà trở thành đại tướng quân, thống soái binh mã Nam Tống chống lại quân Kim. Cuối đời, ông bị gian thần Tần Cối lập mưu hãm hại, chết oan ở Phong Ba đình.Phim mô tả cuộc đời truyền kỳ của danh tướng Nhạc Phi, từ lúc là một binh sĩ bình thường cho đến khi trở thành thống soái chống quân Kim. Nhạc Phi thiếu thời có

Tân Thiên Tằm Biến New Reincarnation.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Tân Thiên Tằm Biến New ReincarnationThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 30/30)

Vân Phi Dương là người nuôi heo tầm thường của phái Võ Đương, luôn bị các đệ tử khác ức hiếp, xem thường, duy chỉ Đại sư bá Yến Xung Thiên và Chưởng môn nhân Thanh Tùng là có lòng yêu mến. Anh còn có một tình yêu đẹp với Luân Uyển Nhi – nữ đệ tử duy nhất của phái Võ Đương, đồng thời cũng là con gái của Nhị Sư bá Xích Tùng.

Unknown2020-10-21 14:54:36

Đại Minh Kỳ Tài - Da Ming Qi Cai Thuyết Minh (2005)

giải tấn với tài hoa và đảm lược hài hước và thông minh hơn người đã giải thoát gian nguy cho nhiều trung thần nghĩa sĩ ông vì lê dân bá tánh giơ cao chính nghĩa vì giang sơn xã tắc diệt trừ tai họa bày chướng ngại đối với hôn quân và nịnh thầnđại minh kỳ tài,xem phim đại minh kỳ tài,download đại minh kỳ tài,xem online đại minh kỳ tài hd,xem đại minh kỳ tài nhanh,tai phim đại minh kỳ tài,da ming qi cai,xem phim da ming qi cai,download da ming qi cai,xem online da ming qi cai hd,xem da ming qi cai nhanh,tai phim da ming qi cai