Đại Ca Tôi Đi Học 3: My Boss, My Hero 3 - The Mafia, The Salesman Việt Sub (2007)RSS Đại Ca Tôi Đi Học 3: My Boss, My Hero 3 - The Mafia, The Salesman Việt Sub (2007)
Đại Ca Tôi Đi Học 3: My Boss, My Hero 3 - The Mafia, The Salesman
Diễn viên: Nagase Tomoya, Tegoshi Yuya, Tanaka Koki, Aragaki Yui
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Makio - 27 tuổi là đại ca của một bang xã hội đen Răng sắc Kantou. Vì một hành động nông nổi, Makio đã phá vỡ vụ làm ăn 27 tr USD ở Hồng Kông. Bố Makio rất tức giận, mọi người trong bang cười chê anh là tên ngốc chỉ biết dùng vũ lực.
Đông Bắc Tiêu Truyện: Phá Mã Trương Phi Once Upon A Time In The Northeast.Diễn Viên: North East Past,Po Ma Zhang Fei,Giả Nãi Lượng,Lý Tiểu Lộ,Lương Siêu,Mã Lệ,Vương Tấn

Đông Bắc Tiêu Truyện: Phá Mã Trương Phi Once Upon A Time In The NortheastThuyết Minh Năm: 2017

Vào những năm 90 của thế kỉ 20, thời kì cải cách đổi mới, tại vùng Đông Bắc của một thị trấn, một vài thanh niên Đông Bắc với những nét tính cách khác biệt vô tình bị cuốn vào những âm mưu của những tên phản diện Hồng Kông, song song diễn kế li gián, khổ nhục kế, kế liên hoàn... Bộ phim là câu chuyện hài về tam quốc đấu trí, phản ánh giấc mộng anh hùng cách mạng.

Khi Cháu Là Siêu Quậy Parental Guidance.Diễn Viên: Billy Crystal,Bette Midler,Marisa Tomei

Khi Cháu Là Siêu Quậy Parental GuidanceViệt Sub Năm: 2012

Parental Guidance (Khi cháu là siêu quậy) là bộ phim hài thú vị và cảm động về tình cảm gia đình. Phim miêu tả một cách chân thực nhất sự xung đột và mâu thuẫn giữa cách nuôi dạy con của hai thế hệ, tuy nhiên, dù có khác nhau ra sao thì tình yêu con của cha mẹ vẫn luôn tuyệt vời và không thể phủ nhận. Phim có những pha hài hước khiến khán giả phải ôm bụng cười nhưng bên cạnh đó cũng có những giây phút xúc động ấm lòng.

Unknown2020-02-08 14:07:31

Đại Ca Tôi Đi Học 3: My Boss, My Hero 3 - The Mafia, The Salesman Việt Sub (2007)

makio 27 tuổi là đại ca của một bang xã hội đen răng sắc kantou vì một hành động nông nổi makio đã phá vỡ vụ làm ăn 27 tr usd ở hồng kông bố makio rất tức giận mọi người trong bang cười chê anh là tên ngốc chỉ biết dùng vũ lựcđại ca tôi đi học 3,my boss,my hero 3,xem phim đại ca tôi đi học 3,my boss,my hero 3,download đại ca tôi đi học 3,my boss,my hero 3,xem online đại ca tôi đi học 3,my boss,my hero 3 hd,xem đại ca tôi đi học 3,my boss,my hero 3 nhanh,tai phim đại ca tôi đi học 3,my boss,my hero 3,the mafia,the salesman,xem phim the mafia,the salesman,download the mafia,the salesman,xem online the mafia,the salesman hd,xem the mafia,the salesman nhanh,tai phim the mafia,the salesman,nagase tomoya,tegoshi yuya,tanaka koki,aragaki yui