Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ - The Fox Spirit Da Ji Thuyết Minh (2018)RSS Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ - The Fox Spirit Da Ji Thuyết Minh (2018)
Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ - The Fox Spirit Da Ji
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thuộc thể loại chính kịch, giả tưởng, truyền thuyết của Trung Quốc do đạo diễn Zhang Bo Wei chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết truyền kỳ của Từ Trung Lâm, với sự tham gia của các diễn viên Nan Sheng, Danny Jiang, Yan Wei.
Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic Sin.Diễn Viên: Donna Murphy,Patrick Stewart,Michael Welch,Gregg Henry,Anthony Zerbe

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic SinViệt Sub Năm: 2021

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2031, khi mà thuộc địa đầu tiên của sao Hỏa được thành lập. Đến năm 2042, Liên minh được thành lập và công nghệ đẩy lượng tử cho phép nhân loại du hành vượt ra ngoài hệ mặt trời.

Bộ Não Siêu Việt Lucy.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Morgan Freeman,Min Sik Choi

Bộ Não Siêu Việt LucyThuyết Minh Năm: 2014

Con người với những khả năng tiềm ẩn luôn là câu hỏi, đồng thời là thách thức không chỉ với các nhà khoa học mà ngay cả với những nhà làm phim. Đã có nhiều tác phẩm được ra đời dựa trên cảm hứng về những gì bí ẩn mà con người có thể thực hiện. Với LUCY, các nhà làm phim của Universal Pictures tiếp tục đưa khán giả bước vào một cuộc phiêu lưu mới của trí tuệ, hành động và những yếu tố ly kỳ.Trong phim, nữ diễn viên Scarlett Johansson vào vai Lucy, một cô gái hoàn toàn bình thường. Sau một đêm

Unknown2021-07-20 19:11:12

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ - The Fox Spirit Da Ji Thuyết Minh (2018)

thuộc thể loại chính kịch giả tưởng truyền thuyết của trung quốc do đạo diễn zhang bo wei chịu trách nhiệm chỉ đạo bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết truyền kỳ của từ trung lâm với sự tham gia của các diễn viên nan sheng danny jiang yan weicửu vỹ hồ tô đát kỷ,xem phim cửu vỹ hồ tô đát kỷ,download cửu vỹ hồ tô đát kỷ,xem online cửu vỹ hồ tô đát kỷ hd,xem cửu vỹ hồ tô đát kỷ nhanh,tai phim cửu vỹ hồ tô đát kỷ,the fox spirit da ji,xem phim the fox spirit da ji,download the fox spirit da ji,xem online the fox spirit da ji hd,xem the fox spirit da ji nhanh,tai phim the fox spirit da ji