Cuộc Săn Lùng Man Rợ - Savage Hunt Of King Stakh Việt Sub (1980)RSS Cuộc Săn Lùng Man Rợ - Savage Hunt Of King Stakh Việt Sub (1980)
Cuộc Săn Lùng Man Rợ - Savage Hunt Of King Stakh
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim thần bí dựa trên một câu chuyện của V. Korotkevich. Bộ phim lấy bối cảnh ở những khu rừng ngoài khơi của Bêlarut vào cuối thế kỷ 19. Một nhà sử học trẻ - Andrej Bielarecki đến đây để nghiên cứu các truyền thuyết dân gian địa phương.
Gia Sư The Tutor

Gia Sư The TutorViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Ca Trực Kinh Hoàng The Last Shift

Ca Trực Kinh Hoàng The Last ShiftViệt Sub Năm: 2020

Stanley, một nhân viên đồ ăn nhanh, chuẩn bị vào ca làm cuối cùng ở quán ăn sau 38 năm. Khi được yêu cầu đào tạo người thay thế, ca làm cuối cùng của Stanley đã có một bước ngoặt bất ngờ.

Rosa Leigh Root

Rosa Leigh RootViệt Sub Năm: 2023

phần tiếp theo của Rosa Leigh, Bây giờ chúng ta xem Darkness là ai, Lilith và kế hoạch của cô ấy để nắm lấy đứa con của cô ấy, người có quan hệ họ hàng với Rosa Leigh. Nhưng điều đó sẽ không dễ dàng gì, vì cô ấy phải chiến đấu với kẻ thù mạnh nhất, Cha của đứa trẻ.

Quái Thú 2 Pet Sematary Ii.Diễn Viên: Edward Furlong,Anthony Edwards,Clancy Brown,Jared Rushton

Quái Thú 2 Pet Sematary IiViệt Sub Năm: 1992

Sau cái chết bi thảm của mẹ mình, Jeff cùng cha chuyển tới Ludlow. Tại đây, Jeff đã làm quen với Drew. Cậu bạn mới này đã dẫn Jeff đến một nghĩa địa của người Ấn Độ và những xác chết đã được chôn nhưng vẫn sống lại được. Từ đó, Jeff nảy ra ý định giúp mẹ mình sống lại.

Unknown2020-04-01 13:36:23

Cuộc Săn Lùng Man Rợ - Savage Hunt Of King Stakh Việt Sub (1980)

một bộ phim thần bí dựa trên một câu chuyện của v korotkevich bộ phim lấy bối cảnh ở những khu rừng ngoài khơi của bêlarut vào cuối thế kỷ 19 một nhà sử học trẻ andrej bielarecki đến đây để nghiên cứu các truyền thuyết dân gian địa phươngcuộc săn lùng man rợ,xem phim cuộc săn lùng man rợ,download cuộc săn lùng man rợ,xem online cuộc săn lùng man rợ hd,xem cuộc săn lùng man rợ nhanh,tai phim cuộc săn lùng man rợ,savage hunt of king stakh,xem phim savage hunt of king stakh,download savage hunt of king stakh,xem online savage hunt of king stakh hd,xem savage hunt of king stakh nhanh,tai phim savage hunt of king stakh