Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn - And The Fantabulous Emancipation Of One Harley Quinn Thuyết Minh (2020)RSS Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn - And The Fantabulous Emancipation Of One Harley Quinn Thuyết Minh (2020)
Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn - And The Fantabulous Emancipation Of One Harley Quinn
Diễn viên: Birds Of Prey
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối những diễn biến của Suicide Squad, Harley Quinn rời bỏ Joker. Cô nàng tội phạm điên loạn sẽ sống ra sao giữa thành phố Gotham hỗn loạn? Harley ngay lập tức vướng phải rắc rối mới khi gặp cô bé Cassandra Cain. Vướng vào cuộc chiến với gã ác nhân Black Mask, Harley phải tập hợp các nữ chiến binh để chống lại hắn.
Người Cứu Rỗi Korczak.Diễn Viên: Wojciech Pszoniak,Ewa Dalkowska,Teresa Budzisz,Krzyzanowska

Người Cứu Rỗi KorczakViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim nói về nhân vật có thật, chính là về Janusz Korczak, tên thường gọi của Henryk Goldszmit, nhà sư phạm nổi tiếng người Balan gốc Do Thái. Trong thời gian chiến tranh thế giới II, bằng nỗ lực, sự quả cảm và tình yêu thương con người, ông đã che chở cho những đứa trẻ mồ côi do thái trong móng vuốt của phát xít.

Sóng Dữ Shock Wave.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Trác Hy,Liêu Khải Trí

Sóng Dữ Shock WaveThuyết Minh Năm: 2017

kể về nhân vật Cheung Zoi-shan (Lưu Đức Hoa), 1 chuyên viên cao cấp của Cục Xử lí vật nổ – Cảnh sát Hồng Kông, đã có 7 năm hoạt động bí mật trong băng đảng của trùm tội phạm bị truy nã gắt gao Crank (Jiang Wu). Cheung đã thành công trong việc phá án băng đảng và bắt giữ vài tên cướp trong đó có Biu, em trai của Cranky. Tuy nhiên, Cranky vẫn ở ngoài vòng pháp luật và hắn thề sẽ quay lại để trả thù.

Chiêc La Bàn Vàng The Golden Compass.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Dakota Blue Richards

Chiêc La Bàn Vàng The Golden CompassThuyết Minh Năm: 2007

dẫn người xem trở về bối cảnh Châu Âu thời trung cổ nhưng lại có những con tàu kì dị bay lượn trên không trung cùng những nhà thuật giả kim nhiệm màu. Và trung tâm của câu chuyện là Lyra Belacqua là một cô bé mồ côi sống cùng với linh thú của cô, một linh thú được chia sẻ một phần linh hồn của người chủ, tại trường Jordan, Anh Quốc.

Unknown2023-06-29 13:51:37

Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn - And The Fantabulous Emancipation Of One Harley Quinn Thuyết Minh (2020)

tiếp nối những diễn biến của suicide squad harley quinn rời bỏ joker cô nàng tội phạm điên loạn sẽ sống ra sao giữa thành phố gotham hỗn loạn harley ngay lập tức vướng phải rắc rối mới khi gặp cô bé cassandra cain vướng vào cuộc chiến với gã ác nhân black mask harley phải tập hợp các nữ chiến binh để chống lại hắncuộc lột xác huy hoàng của harley quinn,xem phim cuộc lột xác huy hoàng của harley quinn,download cuộc lột xác huy hoàng của harley quinn,xem online cuộc lột xác huy hoàng của harley quinn hd,xem cuộc lột xác huy hoàng của harley quinn nhanh,tai phim cuộc lột xác huy hoàng của harley quinn,and the fantabulous emancipation of one harley quinn,xem phim and the fantabulous emancipation of one harley quinn,download and the fantabulous emancipation of one harley quinn,xem online and the fantabulous emancipation of one harley quinn hd,xem and the fantabulous emancipation of one harley quinn nhanh,tai phim and the fantabulous emancipation of one harley quinn,birds of prey