Cuộc Gọi Chết Người - Dial M For Murder Việt Sub (1954)RSS Cuộc Gọi Chết Người - Dial M For Murder Việt Sub (1954)
Cuộc Gọi Chết Người - Dial M For Murder
Diễn viên: Ray Milland, Grace Kelly, Robert Cummings, John Williams, Anthony Dawson, Leo Britt, Patrick Allen
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1954
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tony Wendice (Ray Milland) phát hiện vợ mình Margot Mary Wendice (Grace Kelly) ngoại tình với người bạn là Mark Halliday (Robert Cummings) và hắn cũng không còn yêu vợ mình nữa nên âm mưu giết vợ mình để thừa kế toàn bộ tài sản rất lớn trong di chúc của 2 vợ chồng. Bằng thủ đoạn kín kẽ hắn đã thuê Swann (Anthony Dawson) - một người bạn học chung trường Đại Học đang sống trong cảnh túng thiếu giết vợ mình.
Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And Gold.Diễn Viên: Yossi Melman,Moshe Buchbut,Ahron Bregman

Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And GoldThuyết Minh Năm: 2017

Mave Adams, một nhà khảo cổ tham vọng thuê một thợ săn kho báu là Jack Riordan để đi tìm món cổ vật có giá trị một tỷ đô la đã bị đánh cắp trước đó. Trong khi lần theo dấu vết của Sir Francis Drake, họ đã tìm thấy thứ cần tìm và còn khám phá ra bí mật của Máu, Cát và Vàng.

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity Bureau.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Lind,Jakob Davies,Hugh Dillon

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity BureauThuyết Minh Năm: 2017

được đặt trong bối cảnh 2030, khí hậu biến đổi tàn phá các khu vực của vùng Trung Tây Hoa Kỳ, trong nỗ lực cứu vãn cuộc suy thoái kinh tế. Một cơ quan chính phủ gọi là "Văn phòng Nhân đạo" đã trục xuất các thành viên của xã hội bị coi là cặn bã vì không sinh lợi đến một khu đất khô cằn được gọi là New Eden.

Xứ Cát Dune.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Xứ Cát DuneViệt Sub Năm: 1984

Với Xứ Cát, Frank Herbert vẽ lên một miền cát Arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ. Ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim, máy tính – người Mentat, súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát. Ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc Atreides, Harkonnen, Corrino, và học viện Bene Gesserit; nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người Fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Unknown2020-06-17 16:09:12

Cuộc Gọi Chết Người - Dial M For Murder Việt Sub (1954)

tony wendice ray milland phát hiện vợ mình margot mary wendice grace kelly ngoại tình với người bạn là mark halliday robert cummings và hắn cũng không còn yêu vợ mình nữa nên âm mưu giết vợ mình để thừa kế toàn bộ tài sản rất lớn trong di chúc của 2 vợ chồng bằng thủ đoạn kín kẽ hắn đã thuê swann anthony dawson một người bạn học chung trường đại học đang sống trong cảnh túng thiếu giết vợ mìnhcuộc gọi chết người,xem phim cuộc gọi chết người,download cuộc gọi chết người,xem online cuộc gọi chết người hd,xem cuộc gọi chết người nhanh,tai phim cuộc gọi chết người,dial m for murder,xem phim dial m for murder,download dial m for murder,xem online dial m for murder hd,xem dial m for murder nhanh,tai phim dial m for murder,ray milland,grace kelly,robert cummings,john williams,anthony dawson,leo britt,patrick allen