Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn - Kill Heel Thuyết Minh (2022)RSS Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn - Kill Heel Thuyết Minh (2022)
Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn - Kill Heel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (14/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc chiến khốc liệt giữa những kênh truyền hình mua sắm tại nhà. Ba người phụ nữ với ba tính cách khác nhau, nhưng ở họ có một điểm chung là khao khát được đứng trên đỉnh danh vọng của lĩnh vực này. Bởi vì lý do đó, họ không cho phép bản thân hài lòng với những gì mình đang có.
Định Mệnh Anh Yêu Em Fated To Love You.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Nara,Choi Jin Hyuk

Định Mệnh Anh Yêu Em Fated To Love YouViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/20)

Bộ phim từng gây sốt tại Đài Loan năm 2008. Cặp đôi nhân vật nam nữ chính trong Định Mệnh Anh Yêu Em do hai cái tên cực kì quen thuộc của màn ảnh Hàn, đó là Jang Hyuk và Jang Nara đảm nhận. Fated to Love You được kì vọng sẽ nhanh chóng gặt hái thành công rực rỡ. Nói một chút về tác phẩm Định Mệnh Anh Yêu Em. Khai thác chủ đề tình cảm lãng mạn kinh điển, bộ phim xoay quanh câu chuyện về cô gái Trần Hân Di chất phác, bình dị và chàng bạch mã hoàng tử điển trai Kỷ Tồn Hy. Từ hai người xa lạ, họ đã

Cảnh Báo Tình Yêu Fluttering Warning.Diễn Viên: Han Go Eun,Joo Woo Jae,Po,Lee Hye Ran,Kim Byung Gi,Kim Ye Ryung

Cảnh Báo Tình Yêu Fluttering WarningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Bộ phim dựa trên tểu thuyết mạng “Seolremjoouibo” của tác giả Seo Han-Kyeol. Câu chuyện “Fluttering Warning” theo sau bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình (Chun Jung-Myung) và nữ diễn viên nổi tiếng (Yoon Eun-Hye) lập một bản hợp đồng rằng họ phải hành động như hai người yêu nhau.

Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!.Diễn Viên: Kentaro,Sakaguchi,Haru Kuroki,Joe Odagiri,Yosiyosi Arakawa

Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Kurosawa Kokoro (Haru Kuroki) từng là vận động viên Judo thuộc đội tuyển Olympic quốc gia, nhưng hiện tại cô đang làm việc cho phòng biên tập thuộc tuần san manga “Baibusu”. Kokoro học hỏi công việc biên tập từ đàn anh Iokibe Kei (Joe Odagiri). Dần dần cô trở nên yêu thích nghề biên tập với những công việc như trò chuyện với mangaka, phát hiện tác giả triển vọng và nỗ lực trong việc tái bản manga.

Unknown2022-04-27 16:20:33

Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn - Kill Heel Thuyết Minh (2022)

cuộc chiến khốc liệt giữa những kênh truyền hình mua sắm tại nhà ba người phụ nữ với ba tính cách khác nhau nhưng ở họ có một điểm chung là khao khát được đứng trên đỉnh danh vọng của lĩnh vực này bởi vì lý do đó họ không cho phép bản thân hài lòng với những gì mình đang cócuộc chiến giày gót nhọn,xem phim cuộc chiến giày gót nhọn,download cuộc chiến giày gót nhọn,xem online cuộc chiến giày gót nhọn hd,xem cuộc chiến giày gót nhọn nhanh,tai phim cuộc chiến giày gót nhọn,kill heel,xem phim kill heel,download kill heel,xem online kill heel hd,xem kill heel nhanh,tai phim kill heel