Cuộc Chiến Dối Trá - Dirty Lies Thuyết Minh (2016)RSS Cuộc Chiến Dối Trá - Dirty Lies Thuyết Minh (2016)
Cuộc Chiến Dối Trá - Dirty Lies
Diễn viên: Tania Raymonde, Aj Michalka, Keith David, Scout Taylor Compton
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thực tập sinh được giao nhiệm vụ truy tìm 1 chiếc vòng cổ trị giá hàng triệu đô-la, và đây cũng là bằng chứng tội phạm liên quan đến người bạn cùng phòng của anh.
Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No Tabibito

Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No TabibitoChưa Sub Năm: 2019

về loạt phim siêu anh hùng Ma Giới Kỵ Sĩ của Nhật Bản. Có thể kể đến một trong những điểm đặc sắc nhất của phần phim này là sự góp mặt của 3 đời làm GARO của dòng họ nhà Saejima. Theo đó lần lượt là Saejima Taiga, Saejima Kouga và Saejima Raiga sẽ cùng nhau chống lại Hắc Ám Kỵ Sĩ KIBA.

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Bệnh Nhân Người Anh The English Patient.Diễn Viên: Ralph Fiennes,Juliette Binoche,Willem Dafoe

Bệnh Nhân Người Anh The English PatientViệt Sub Năm: 1996

Phim bắt đầu với cảnh chiếc máy bay bị rơi giữa sa mạc Sahara trong thời kỳ hậu chiến tranh thế giới thứ 2, trong máy bay chỉ còn hai hành khách. Toàn bộ nội dung phim xoay quanh cuộc đời và số phận của hai con người này cũng như những gì sẽ xảy ra với họ. Thời điểm hiện tại của phim diễn ra ở Italy những ngày cuối cùng của cuộc chiến tranh thế giới thứ 2. Một người đàn ông bị cháy xém như cái tên của tiêu đề phim - bệnh nhân người Anh - được nữ y tá xinh đẹp Hana (Juliette Binoche) ở lại chăm

Nơi Bị Nguyền Rủa Viy.Diễn Viên: Viktor Bychkov,Emma Cerná,Aleksey Chadov

Nơi Bị Nguyền Rủa ViyThuyết Minh Năm: 2014

Đầu thế kỷ 18, Jonathan Green bắt đầu cuộc hành trình “khoa học” để có thể vẽ được bản đồ từ Tây Âu đến Đông Âu. Trong khi đi qua Transylvania và vượt qua dãy núi Carpathian, ông thấy mình trong một ngôi làng nhỏ sâu trong rừng, sương mù dày đặc đã đưa ông ta đến nơi bị nguyền rủa.

Unknown2019-02-08 07:05:31

Cuộc Chiến Dối Trá - Dirty Lies Thuyết Minh (2016)

một thực tập sinh được giao nhiệm vụ truy tìm 1 chiếc vòng cổ trị giá hàng triệu đô la và đây cũng là bằng chứng tội phạm liên quan đến người bạn cùng phòng của anhcuộc chiến dối trá,xem phim cuộc chiến dối trá,download cuộc chiến dối trá,xem online cuộc chiến dối trá hd,xem cuộc chiến dối trá nhanh,tai phim cuộc chiến dối trá,dirty lies,xem phim dirty lies,download dirty lies,xem online dirty lies hd,xem dirty lies nhanh,tai phim dirty lies,tania raymonde,aj michalka,keith david,scout taylor compton