Cuộc Chiến Của Pharaoh - Pharaohs War Việt Sub (2019)RSS Cuộc Chiến Của Pharaoh - Pharaohs War Việt Sub (2019)
Cuộc Chiến Của Pharaoh - Pharaohs War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu quân nhân có quá khứ bí ẩn dẫn đầu một nhóm người tị nạn Ai Cập băng qua sa mạc và phải bảo vệ họ khỏi một nhóm lính đánh thuê xấu xa.
Lỗ Hổng Zero Days.Diễn Viên: Eric Chien,Emad Kiyaei,David Sanger

Lỗ Hổng Zero DaysViệt Sub Năm: 2016

Một tài liệu tập trung vào Stuxnet, một phần của phần mềm độc hại cho máy tính tự sao chép mà Mỹ và Israel đã phát động để tiêu diệt một phần quan trọng của một cơ sở hạt nhân của Iran, và cuối cùng đã lan rộng ra ngoài mục tiêu dự định của nó.

Hanna Bí Ẩn Hanna.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Cate Blanchett,Eric Bana

Hanna Bí Ẩn HannaViệt Sub Năm: 2011

Hanna là một cô bé 16 tuổi phải sống cách biệt với thế giới bên ngoài, bị đào tạo huấn luyện trở thành một sát thủ chuyên nghiệp bởi chính cha của mình – cựu điệp viên CIA . Hanna bị bắt khi đang thực hiện một phi vụ, cô phải nhanh chóng học cách hòa nhập với thế giới bên ngoài để bảo vệ bản thân và tìm ra sự thật che dấu về sự tồn tại, cũng như câu trả lời cho những câu hỏi bất ngờ về thân thế của chính mình.

Người Dẫn Đường Pathfinder Unrated.Diễn Viên: Karl Urban,Clancy Brown,Moon Bloodgood

Người Dẫn Đường Pathfinder UnratedViệt Sub Năm: 2007

Gần 1 ngàn năm trước tại châu mỹ người Vikings thống trị biển cả, khi bộ tộc di cư một đứa trẻ bị bỏ lại, cậu được đem về và nuôi dưỡng bởi 1 tộc người bản địa sau nhiều năm, cậu bé ngày nào đã trở thành 1 chiến binh dũng mãnh và đó cũng là lúc người Vikings trở lại, không tìm lại người xưa mà để thôn tính, xâm chiếm các bộ tộc khác, trong đó có bộ lạc của chàng chiến binh đã sống và lớn lên. anh phải chiến đấu vì ai, vì bộ tộc của mình hay vì bộ tộc đã nuôi nấng mình.

Vùng Đất Tử Thần The Dead Lands.Diễn Viên: Karl Urban,Clancy Brown,Moon Bloodgood

Vùng Đất Tử Thần The Dead LandsThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện xoay quanh một bộ tộc gồm những chiến binh Maori bị tàn sát bởi bộ tộc khác từ phía thượng nguồn vì cuộc chiến tranh giành lãnh thổ. Hongi một chiến binh trẻ may mắn sống sót trở về chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng về gia đình và người thân của mình bị giết. Hongi quyết định hành trình tìm đến thách đấu kẻ đã giết cha mẹ của mình và trả thù cho niềm kiêu hãnh của bộ tộc mình

Unknown2021-05-12 17:46:46

Cuộc Chiến Của Pharaoh - Pharaohs War Việt Sub (2019)

một cựu quân nhân có quá khứ bí ẩn dẫn đầu một nhóm người tị nạn ai cập băng qua sa mạc và phải bảo vệ họ khỏi một nhóm lính đánh thuê xấu xacuộc chiến của pharaoh,xem phim cuộc chiến của pharaoh,download cuộc chiến của pharaoh,xem online cuộc chiến của pharaoh hd,xem cuộc chiến của pharaoh nhanh,tai phim cuộc chiến của pharaoh,pharaohs war,xem phim pharaohs war,download pharaohs war,xem online pharaohs war hd,xem pharaohs war nhanh,tai phim pharaohs war