Cưng Ơi, Anh Đã Thu Nhỏ Các Con - Honey, I Shrunk The Kids Việt Sub (1989)RSS Cưng Ơi, Anh Đã Thu Nhỏ Các Con - Honey, I Shrunk The Kids Việt Sub (1989)
Cưng Ơi, Anh Đã Thu Nhỏ Các Con - Honey, I Shrunk The Kids
Diễn viên: Rick Moranis, Matt Frewer, Marcia Strassman, Kristine Sutherland, Thomas Wilson Brown
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wayne Szalinski (Rick Moranis) tính tình hơi “man mát” nhưng rất ham mê khoa học, sau 5 năm trời nghiên cứu anh ta đã phát minh thành công chiếc máy chiếu laser làm thu nhỏ kích cỡ của vật chất bằng cách thay đổi khoảng cách giữa các hạt nguyên tử. Vấn đề ở chỗ, chiếc máy thường bị phát nhiệt hoặc làm vật thử nghiệm nổ tung. Nhưng một ngày nọ khi Wayne không có ở đó, Ron Thompson (Jared Rushton) – đứa con nhà hàng xóm – đang chơi thì lỡ đánh bóng vào nhà Szalinski.
Nhà Của Hắn His House

Nhà Của Hắn His HouseViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi trẻ đến từ Nam Sudan mịt mù khói lửa chiến tranh xin tị nạn và tìm kiếm một khởi đầu mới ở Anh. Một thế lực hiểm ác ở ngôi nhà mới giày vò họ.

Hồi Ức Paris Paris Is Us

Hồi Ức Paris Paris Is UsViệt Sub Năm: 2019

Anna lỡ chuyến bay mà lẽ ra cô phải đi tìm Greg ở Barcelona. Máy bay gặp sự cố. Bị cuốn vào đỉnh điểm của một cái chết đã tránh được trong gang tấc, cô rời xa thực tế và hiện tại. Khi cặp đôi chia tay, Paris trở thành tấm gương cho sự đau khổ của anh.

Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Người Tình The Lover.Diễn Viên: Jane March,Tony Ka Fai Leung,Frédérique Meininger

Người Tình The LoverViệt Sub Năm: 1992

Bộ phim là một câu chuyện tình kỳ lạ giữa cô nữ sinh trung học người Pháp mới 17 tuổi và một người đàn ông Trung Quốc đã 32 tuổi. Tình yêu xen lẫn đam mê và vật chất của họ diễn ra trong thời kỳ Pháp còn chiếm đóng Việt Nam, khung cảnh là Sài Gòn xưa rất thơ mộng. Tình cảm đó liệu có vượt qua được định kiến và chênh lệch tuổi tác để mà kết thúc tốt đẹp hay không?

Unknown2017-04-14 10:34:38

Cưng Ơi, Anh Đã Thu Nhỏ Các Con - Honey, I Shrunk The Kids Việt Sub (1989)

wayne szalinski rick moranis tính tình hơi “man mát” nhưng rất ham mê khoa học sau 5 năm trời nghiên cứu anh ta đã phát minh thành công chiếc máy chiếu laser làm thu nhỏ kích cỡ của vật chất bằng cách thay đổi khoảng cách giữa các hạt nguyên tử vấn đề ở chỗ chiếc máy thường bị phát nhiệt hoặc làm vật thử nghiệm nổ tung nhưng một ngày nọ khi wayne không có ở đó ron thompson jared rushton – đứa con nhà hàng xóm – đang chơi thì lỡ đánh bóng vào nhà szalinskicưng ơi,anh đã thu nhỏ các con,xem phim cưng ơi,anh đã thu nhỏ các con,download cưng ơi,anh đã thu nhỏ các con,xem online cưng ơi,anh đã thu nhỏ các con hd,xem cưng ơi,anh đã thu nhỏ các con nhanh,tai phim cưng ơi,anh đã thu nhỏ các con,honey,i shrunk the kids,xem phim honey,i shrunk the kids,download honey,i shrunk the kids,xem online honey,i shrunk the kids hd,xem honey,i shrunk the kids nhanh,tai phim honey,i shrunk the kids,rick moranis,matt frewer,marcia strassman,kristine sutherland,thomas wilson brown