Cực Phẩm Gia Đinh - Legend Of Ace Việt Sub (2016)RSS Cực Phẩm Gia Đinh - Legend Of Ace Việt Sub (2016)
Cực Phẩm Gia Đinh - Legend Of Ace
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (31/31)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vũ Nham. Lâm Vãn Vinh (Trần Hách) là một người thông minh, vừa rộng rãi vừa trọng tình trọng nghĩa, cũng là một nhân vật ham mê chơi đùa. Một lần ngoài ý muốn sống sót sau tai nạn, Lâm Vãn Vinh tới thành Kim Lăng.
Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Your Highness.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Tôn Tuyết Ninh

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Your HighnessViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

nó phá cách ngược lại đối với các phim võ thuật truyền thống, hoàn toàn không có nguyên tắc gì cả. Đoán là phim này sẽ rất là hài đây. Vai chính của phim là Tần Trảm, là một game thủ nổi tiếng của một game online tên là “Tân thiên long bát bộ” (đây là một game võ thuật cổ điển rất được yêu thích).

Võ Thần God Of War.Diễn Viên: Kim Joo Hyuk,Kim Gyu Ri

Võ Thần God Of WarViệt Sub Năm: 2012 (Tập 84/84)

Phim kể về một anh hùng xuất thân từ tầng lớp nô lệ, sau nhiều khó khăn gian khổ và nỗ lực đã trở thành một võ tướng lật đổ các vương vị Hapha hiện tại và cuối cùng giành được ngôi vương của chế độ độc tài quân sự lớn nhất Koryo với lịch sử hình thành, phát triển và cai trị đất nước hơn 60 năm.

Phù Dao Hoàng Hậu Legend Of Fuyao.Diễn Viên: Kim Joo Hyuk,Kim Gyu Ri

Phù Dao Hoàng Hậu Legend Of FuyaoThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 74/74)

Mạnh Phù Dao (Dương Mịch) – một cô gái kiên cường, túc trí đa mưu vì muốn thu thập “mật lệnh” của Ngũ Châu mà phải trải qua muôn vàn hiểm nguy. Trên đường lang bạt, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên) và được chàng hết lòng giúp đỡ.

Unknown2016-12-28 04:41:18

Cực Phẩm Gia Đinh - Legend Of Ace Việt Sub (2016)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả vũ nham lâm vãn vinh trần hách là một người thông minh vừa rộng rãi vừa trọng tình trọng nghĩa cũng là một nhân vật ham mê chơi đùa một lần ngoài ý muốn sống sót sau tai nạn lâm vãn vinh tới thành kim lăngcực phẩm gia đinh,xem phim cực phẩm gia đinh,download cực phẩm gia đinh,xem online cực phẩm gia đinh hd,xem cực phẩm gia đinh nhanh,tai phim cực phẩm gia đinh,legend of ace,xem phim legend of ace,download legend of ace,xem online legend of ace hd,xem legend of ace nhanh,tai phim legend of ace