Cú Ném Cuối Cùng - Tony Parker: The Final Shot Việt Sub (2021)RSS Cú Ném Cuối Cùng - Tony Parker: The Final Shot Việt Sub (2021)
Cú Ném Cuối Cùng - Tony Parker: The Final Shot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim nhìn lại tiểu sử và sự nghiệp của Tony Parker. Quyết tâm đã giúp anh trở thành một cầu thủ bóng rổ có lẽ là xuất sắc nhất nước Pháp.
Cuarơ Huyền Thoại The Program.Diễn Viên: Ben Foster,Chris Odowd,Guillaume Canet,Jesse Plemons

Cuarơ Huyền Thoại The ProgramViệt Sub Năm: 2015

Đây là bộ phim xoay quanh sự nghiệp đầy thăng trầm, từ chỗ là người truyền cảm hứng cho biết bao thế hệ tới lúc scandal sử dụng doping bị phanh phui, của tay đua xe đạp Lance Armstrong. Nhân vật do Ben Foster thể hiện.

Huyền Thoại Pelé Pelé.Diễn Viên: Ben Foster,Chris Odowd,Guillaume Canet,Jesse Plemons

Huyền Thoại Pelé PeléViệt Sub Năm: 2021

Với bối cảnh ở một thời kỳ đầy biến động của Brazil, phim tài liệu này ghi lại con đường phi thường của Pelé từ nhân tài bứt phá thành người hùng dân tộc.

Tình Yêu Định Mệnh Chợt Đến Shokubutsu Zukan: Evergreen Love.Diễn Viên: Botanical Books

Tình Yêu Định Mệnh Chợt Đến Shokubutsu Zukan: Evergreen LoveThuyết Minh Năm: 2016

Sayaka (Mitsuki Takahata) làm việc ở một văn phòng bất động sản. Cô không tài giỏi trong công việc lẫn yêu đương. Rồi một đêm, cô chợt thấy Itsuki (Takanori Iwata), nằm sạp dưới đất trước nhà cô. Cô đưa anh về nhà và rồi bắt đầu sống cùng nhau. Itsuki dạy Sayaka nấu nướng, thu nhặt các loại thực vật dại. Thế nhưng, anh lại có một bí mật

Unknown2021-01-08 21:53:36

Cú Ném Cuối Cùng - Tony Parker: The Final Shot Việt Sub (2021)

bộ phim nhìn lại tiểu sử và sự nghiệp của tony parker quyết tâm đã giúp anh trở thành một cầu thủ bóng rổ có lẽ là xuất sắc nhất nước phápcú ném cuối cùng,xem phim cú ném cuối cùng,download cú ném cuối cùng,xem online cú ném cuối cùng hd,xem cú ném cuối cùng nhanh,tai phim cú ném cuối cùng,tony parker,the final shot,xem phim tony parker,the final shot,download tony parker,the final shot,xem online tony parker,the final shot hd,xem tony parker,the final shot nhanh,tai phim tony parker,the final shot