Công Chúa Đại Lý - Dali Princess Việt Sub (2005)RSS Công Chúa Đại Lý - Dali Princess Việt Sub (2005)
Công Chúa Đại Lý - Dali Princess
Diễn viên: Lâm Tâm Như, Lưu Đào, Phàm Chí Khởi, Vương Bang
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (31/31)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngải Nguyệt là thiên kim tiểu thư của một danh gia vọng tộc, cô sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm với A Tế, cô gái xuất thân bần hàn. Mối ân oán giữa hai cô gái này bắt đầu từ trận dịch bệnh ở nước Đại Lý, vì tranh giành thuốc mà cha của Ngải Nguyệt là Đoàn Mộc Hải vô ý đẩy mẹ của A Tế vào đám lửa, khiến bà bị thiêu chết. Tận mắt chứng kiến cái chết thảm thương của mẹ, A Tế thề sẽ trả thù. Sau khi trưởng thành, A Tế tìm cách làm quen với Ngải Nguyệt, hai người đã kết nghĩa chị em kim lang.
Cực Phẩm Tân Nương My Amazing Bride.Diễn Viên: Lý Thấm,Kim Thế Giai,Thiệu Mỹ Kỳ

Cực Phẩm Tân Nương My Amazing BrideViệt Sub Năm: 2015 (Tập 39/39)

Đường Đậu Đậu (Lý Thấm) đã quá tuổi 1 chút mà chưa chịu lấy chồng, nàng rất có niềm tin rằng mình sẽ gặp được đức lang quân thông minh, tài trí,hiểu nàng, yêu nàng. Nào ngờ, Đường gia gặp chuyện tan nhà nát cửa, may nhờ trang chủ của Khổng Gia Trang ra tay tương cứu.

Hộ Tâm Back From The Brink.Diễn Viên: Lý Thấm,Kim Thế Giai,Thiệu Mỹ Kỳ

Hộ Tâm Back From The BrinkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

về sau khi bị người yêu phản bội, con rồng cổ đại Tian Yao thấy mình bị thương nặng và đau lòng. Người phụ nữ anh yêu đã phản bội anh bằng cách tước xương rồng của anh rồi phong ấn chúng theo bốn hướng.

Lan Lăng Vương Prince Of Lan Ling.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Lâm Y Thần,Trần Hiểu Đông

Lan Lăng Vương Prince Of Lan LingViệt Sub Năm: 2012 (Tập 46/46)

Hơn một ngàn bốn trăm năm trước, Bắc triều chiến loạn không ngừng,Bắc Chu Vũ Văn Ung nhiều lần xâm nhập biên giới với lời thề muốn trở thành Phách Vương Bắc triều, nhưng Lan Lăng Vương dũng mãnh thiện chiến là chiến tướng tử thủ biên giới Bắc Tề, trở thành bức tường duy nhất làm Vũ  Văn Ung không công phá được Bắc Tề.

Mộc Phủ Phong Vân 1 Mu Fu Feng Yun 1.Diễn Viên: Châu Hiểu Ngư,Chu Ja Hyun,Lữ Lương Vỹ,Phan Hồng,Vu Vinh Quang

Mộc Phủ Phong Vân 1 Mu Fu Feng Yun 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 40/40)

Chu Ja Hyun là nữ diễn viên xứ sở kim chi hoạt động tích cực tại thị trường Trung Quốc. Góp mặt trong nhiều bộ phim cổ trang Hoa ngữ, Chu Ja Hyun luôn gây ấn tượng cho khán giả với những tạo hình xinh lung linh. Nhờ đó, cô được cộng đồng mạng đặt cho danh hiệu "mỹ nữ cổ trang".Tuy nhiên, trong bộ Phim Moc Phu Phong Van mới phát sóng, tạo hình của Chu Ja Hyun lại khiến khán giả không khỏi thất vọng. Đầu tiên, trang phục của cô nếu không lòe loẹt thì lại theo kiểu nhăn nhúm, không bắt mắt. Trang

Unknown2014-08-20 16:27:30

Công Chúa Đại Lý - Dali Princess Việt Sub (2005)

ngải nguyệt là thiên kim tiểu thư của một danh gia vọng tộc cô sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm với a tế cô gái xuất thân bần hàn mối ân oán giữa hai cô gái này bắt đầu từ trận dịch bệnh ở nước đại lý vì tranh giành thuốc mà cha của ngải nguyệt là đoàn mộc hải vô ý đẩy mẹ của a tế vào đám lửa khiến bà bị thiêu chết tận mắt chứng kiến cái chết thảm thương của mẹ a tế thề sẽ trả thù sau khi trưởng thành a tế tìm cách làm quen với ngải nguyệt hai người đã kết nghĩa chị em kim langcông chúa đại lý,xem phim công chúa đại lý,download công chúa đại lý,xem online công chúa đại lý hd,xem công chúa đại lý nhanh,tai phim công chúa đại lý,dali princess,xem phim dali princess,download dali princess,xem online dali princess hd,xem dali princess nhanh,tai phim dali princess,lâm tâm như,lưu đào,phàm chí khởi,vương bang