Cô Gái Karate - Karate Girl Việt Sub (2011)RSS Cô Gái Karate - Karate Girl Việt Sub (2011)
Cô Gái Karate - Karate Girl
Diễn viên: Rina Takeda, Hina Tobimatsu, Richard Heselton, Keisuke Horibe, Noriko Iriyama, Tatsuya Naka, Fuyuhiko
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Okinawa, Ayaka Kurenai được sinh ra trong gia đình huyền thoại vĩ đại nhất của thế giới Karate. Khi còn là một đứa trẻ, gia đình cô bị tấn công bởi một băng đảng bí ẩn mà tìm kiếm đai đen huyền thoại. Soujiro Kurenai cha của cô đã bị giết chết và em gái của cô đã bị bắt đi trước mặt cô. Thời gian đã trôi qua. Yokohama, cô đã được chi tiêu cuộc sống của cô như một nữ sinh trung học bình thường cao, ẩn tên thật của cô và tình trạng của cô như một người thừa kế của gia đình Karate huyền thoại.
Truy Tìm Tượng Phật 3: Ong Bak 3 Chiến Binh Quyền Thái 3: The Final Battle.Diễn Viên: Tony Jaa,Dan Chupong,Sarunyu Wongkrachang

Truy Tìm Tượng Phật 3: Ong Bak 3 Chiến Binh Quyền Thái 3: The Final BattleViệt Sub Năm: 2010

Trong lúc một phim nghệ thuật của Thái Lan sẽ có mặt ở thảm đỏ được thèm muốn nhất thế giới (tức Liên hoan phim Cannes) vào ngày 12/5 này, một phim khác của Thái Lan sẽ làm hết sức để mời gọi sự chú ý – và những bản hợp đồng phát hành – ở Hội chợ phim Cannes, một sự kiện thương mại đi kèm với Liên hoan phim Cannes.

Túy Quyền Drunken Master.Diễn Viên: Thành Long,Jang Lee Hwang,Siu Tien Yuen

Túy Quyền Drunken MasterThuyết Minh Năm: 1978

Hoàng Phi Hồng vì quá nghịch ngợm nên bị cha gửi tới thọ giáo cùng Tô Khất Di, vị sư phụ tính tình quái gở nổi tiếng hay đánh què đồ đệ. Anh bị hành hạ đến cùng cực mà không nhận ra là vị sư phụ đang luyện công cho mình theo một cách thức riêng.

Diệp Vấn Ip Man.Diễn Viên: Donnie Yen,Simon Yam,Siu,Wong Fan

Diệp Vấn Ip ManThuyết Minh Năm: 2008

Vào thập niên 30, ở những địa phương xung quanh Phật Sơn, người dân rất hào hứng với môn võ wushu. Diệp gia là một gia đình nổi tiếng, và Diệp Vấn bấy giờ được mọi người cho là cao thủ bậc nhất của Vĩnh Xuân Quyền. Lưu sư phụ mới mở một lò võ và muốn đến Diệp gia xin “chỉ giáo” trong một trận đấu bí mật.

Sát Thủ Chi Vương Hitman.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Tăng Chí Vỹ,Nhậm Đạt Hoa,Lương Vịnh Kỳ

Sát Thủ Chi Vương HitmanThuyết Minh Năm: 1998

Fu (Lý Liên Kiệt) là sát thủ theo hợp đồng của hội Tam Hoàng. Bề ngoài, sát thủ này khá giản dị, khiêm tốn và hay giúp đỡ người khác. Từng là lính đặc nhiệm khi còn ở đại lục, những biến cố trong cuộc sống đưa Fu đến với nghề sát thủ, nhưng anh không bao giờ lấy mạng người lương thiện

Kế Hoạch Bí Ẩn: Kung Fu Jungle Kung Fu Killer: Last Of The Best.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Vương Bảo Cường,Bạch Băng

Kế Hoạch Bí Ẩn: Kung Fu Jungle Kung Fu Killer: Last Of The BestThuyết Minh Năm: 2014

Kungfu Jungle nói về Phong Vu Tu (Vương Bảo Cường đóng) – một tên sát thủ độc ác khét tiếng truy lùng khắp Hong Kong để săn đuổi, giết hại các cao thủ võ lâm và thường để lại một ám khí đánh dấu sau mỗi án mạng. Những vụ án liên tiếp xảy ra khiến cho Hồng Kông rơi vào tình trạng vô cùng hỗn loạn, người người nhà nhà đều lo sợ.

Unknown2014-08-20 15:35:46

Cô Gái Karate - Karate Girl Việt Sub (2011)

tại okinawa ayaka kurenai được sinh ra trong gia đình huyền thoại vĩ đại nhất của thế giới karate khi còn là một đứa trẻ gia đình cô bị tấn công bởi một băng đảng bí ẩn mà tìm kiếm đai đen huyền thoại soujiro kurenai cha của cô đã bị giết chết và em gái của cô đã bị bắt đi trước mặt cô thời gian đã trôi qua yokohama cô đã được chi tiêu cuộc sống của cô như một nữ sinh trung học bình thường cao ẩn tên thật của cô và tình trạng của cô như một người thừa kế của gia đình karate huyền thoạicô gái karate,xem phim cô gái karate,download cô gái karate,xem online cô gái karate hd,xem cô gái karate nhanh,tai phim cô gái karate,karate girl,xem phim karate girl,download karate girl,xem online karate girl hd,xem karate girl nhanh,tai phim karate girl,rina takeda,hina tobimatsu,richard heselton,keisuke horibe,noriko iriyama,tatsuya naka,fuyuhiko nishi,saori takizawa,kazutoshi yokoyama