Chuyện Tình Chàng Khờ - Miracle Of Giving Fool Việt Sub (2008)RSS Chuyện Tình Chàng Khờ - Miracle Of Giving Fool Việt Sub (2008)
Chuyện Tình Chàng Khờ - Miracle Of Giving Fool
Diễn viên: Tae, Hyun Cha, Ji, Won Ha, Sulli Choi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ji-ho là một nghệ sĩ dương cầm đầy triển vọng sau khi đã được học đàn từ sớm và du học nước ngoài trong nhiều năm. Tuy nhiên cô đã để mất tương lai và phải quay về nhà vì sự cố do sự sợ hãi khi biểu diễn trên sân khấu của cô. Về nhà, Ji-ho gặp lại người bạn cũ, Seung-ryong, người mà đã từng làm cháy cây đàn dương cầm của cô khi còn nhỏ. Seung-ryong hiện đang bị mất trí nhớ vì gặp tai nạn, anh luôn sống vô tư và hiền lành như một tên khờ
Áy Náy Lương Tâm Margaret.Diễn Viên: Matt Damon,Mark Ruffalo,Anna Paquin

Áy Náy Lương Tâm MargaretThuyết Minh Năm: 2011

kể về cô học sinh trung học 17 tuổi Lisa Cohen. Cô cảm thấy tội lỗi sau khi chứng kiến tai nạn giao thông lấy đi cuộc sống của một người phụ nữ. Trong quá trình nỗ lực thực hiện mọi việc theo lẽ phải, Lisa Cohen luôn gặp sự phản đối cho mỗi hành động của mình.

Con Đường The Road.Diễn Viên: Matt Damon,Mark Ruffalo,Anna Paquin

Con Đường The RoadViệt Sub Năm: 1954

Gelsomina là con nhà nghèo. Mẹ cô nghèo lại con đông, cha mất sớm, một mình bà không nuôi nổi bấy nhiêu miệng ăn nên bà bán cô con gái lớn, chị của Gel cho một gánh xiệc, ít ra là cũng bớt đi được một miệng ăn. Tuy nhiên cô gái gửi tiền về giúp mẹ nuôi các em. Cô chị bị bệnh chết vì thế bà mẹ đem Gel thế vào.Chủ gánh xiệc là Zampano.

Ngài Không Ai Cả Mr. Nobody.Diễn Viên: Jared Leto,Sarah Polley,Toby Regbo,Clare Stone

Ngài Không Ai Cả Mr. NobodyThuyết Minh Năm: 2009

Nemo Nobody sống 1 cuộc sống bình thường ở bên cạnh vợ, Elise, và 3 đứa con, cho đến một ngày, ông tỉnh dậy trong bộ dạng một ông già với thế giới xung quanh ở năm 2092. Ở tuổi 120, ông trở thành một trong hai người đàn ông già nhất trên thế giới và là chứng nhân cuối cùng của một nhân loại khi chuẩn bị bước sang thế kỷ mới, nơi cái chết ko tồn tại.

Unknown2017-06-04 06:58:38

Chuyện Tình Chàng Khờ - Miracle Of Giving Fool Việt Sub (2008)

ji ho là một nghệ sĩ dương cầm đầy triển vọng sau khi đã được học đàn từ sớm và du học nước ngoài trong nhiều năm tuy nhiên cô đã để mất tương lai và phải quay về nhà vì sự cố do sự sợ hãi khi biểu diễn trên sân khấu của cô về nhà ji ho gặp lại người bạn cũ seung ryong người mà đã từng làm cháy cây đàn dương cầm của cô khi còn nhỏ seung ryong hiện đang bị mất trí nhớ vì gặp tai nạn anh luôn sống vô tư và hiền lành như một tên khờchuyện tình chàng khờ,xem phim chuyện tình chàng khờ,download chuyện tình chàng khờ,xem online chuyện tình chàng khờ hd,xem chuyện tình chàng khờ nhanh,tai phim chuyện tình chàng khờ,miracle of giving fool,xem phim miracle of giving fool,download miracle of giving fool,xem online miracle of giving fool hd,xem miracle of giving fool nhanh,tai phim miracle of giving fool,tae,hyun cha,ji,won ha,sulli choi