Chuyện Thần Bí Của Mục Dã: Thần Tiên Nhãn - Mystery Of Muye: God Eyes Thuyết Minh (2019)RSS Chuyện Thần Bí Của Mục Dã: Thần Tiên Nhãn - Mystery Of Muye: God Eyes Thuyết Minh (2019)
Chuyện Thần Bí Của Mục Dã: Thần Tiên Nhãn - Mystery Of Muye: God Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kẻ trọm mộ kiêu ngạo và tham lam phát hiện ra một người phụ nữ có làn da trắng như tuyết trong ngôi mộ cổ khi anh ta đang tìm kiếm một kho báo cổ xưa. Người phụ nữ này thực chất là một công chúa và có đối mắt có thể nhìn xuyên thấu mọi việc từ thời cổ đại đến nay.
Tế Công Hàng Yêu The Incredible Monk.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Trần Quốc Khôn

Tế Công Hàng Yêu The Incredible MonkThuyết Minh Năm: 2018

Yêu quái đại bàng từ địa ngục lên trần gian cùng đồng bọn tác oai tác quái. Nhằm ngăn chặn tai họa, Tế Công xin với Ngọc Đế phái thêm 5 vị tiên nữa cùng ông hàng yêu phục ma. Nào ngờ, Ngọc Đế lại bất cẩm khiến họ rơi vào tính huống dở khóc dở cười vì xuống trần mà mất đi pháp thuật và ký ức thần tiên.

Nhan Trị Sơn Hải Kinh Shan Hai Jing.Diễn Viên: Diệp Tiểu Khai,Chu Lệ Lam,Trương Nghệ Tuyên,Tề Lân

Nhan Trị Sơn Hải Kinh Shan Hai JingViệt Sub Năm: 2017

Thầy phong thủy Tô Thanh Nhượng (Tề Lân), người bí ẩn Mộ Tầm Nam (Diệp Tiểu Khai), sinh viên Khảo cổ học Kiều Thu (Chu Lệ Lam), chuyên gia vũ khí sinh học Tô Trạch Lan (Trương Nghệ Tuyên), bốn người, bốn tính cách - bốn năng lực khác nhau cùng lập thành một tiểu đội, liên tiếp khám phá hàng loạt hiện tượng siêu nhiên trong thành phố và cùng nhau giải đáp những bí ẩn ấy.

Định Lý Số Không The Zero Theorem.Diễn Viên: Christoph Waltz,Mélanie Thierry,David Thewlis

Định Lý Số Không The Zero TheoremViệt Sub Năm: 2014

Dựa trên kịch bản của Pat Rushin, ‘The Zero Theorem’ có sự góp mặt rất đáng chú ý của các ngôi sao Christoph Waltz, Tilda Swinton, Ben Whishaw, Mélaine Thierry, David Thewlis, và Lucas Hedges. Bộ phim có bối cảnh rất kỳ quái và đầy màu sắc kiểu hậu tận thế khi con người đã gần như lạc lối giữa một xã hội hỗn mang mất phương hướng, khi lối sống hưởng thụ đã đi đến ranh giới tận cùng. Chuyện phim xoay quanh một thiên tài máy tính ẩn dật và lập dị (do nam diễn viên hai lần đạt giải Oscar Christoph

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty Skin.Diễn Viên: Christoph Waltz,Mélanie Thierry,David Thewlis

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty SkinThuyết Minh Năm: 2020

Đàn ông trong thành chết như rơm như rạ, người ta đồn nhau rằng yêu quái đã gây ra chuyện này. Liệu rằng tiểu thư xinh đẹp nhất trong thành có phải là người bị yêu quái nhập và gây ra những vụ án mạng kinh thiên động địa?

Unknown2021-05-16 19:27:41

Chuyện Thần Bí Của Mục Dã: Thần Tiên Nhãn - Mystery Of Muye: God Eyes Thuyết Minh (2019)

một kẻ trọm mộ kiêu ngạo và tham lam phát hiện ra một người phụ nữ có làn da trắng như tuyết trong ngôi mộ cổ khi anh ta đang tìm kiếm một kho báo cổ xưa người phụ nữ này thực chất là một công chúa và có đối mắt có thể nhìn xuyên thấu mọi việc từ thời cổ đại đến naychuyện thần bí của mục dã,thần tiên nhãn,xem phim chuyện thần bí của mục dã,thần tiên nhãn,download chuyện thần bí của mục dã,thần tiên nhãn,xem online chuyện thần bí của mục dã,thần tiên nhãn hd,xem chuyện thần bí của mục dã,thần tiên nhãn nhanh,tai phim chuyện thần bí của mục dã,thần tiên nhãn,mystery of muye,god eyes,xem phim mystery of muye,god eyes,download mystery of muye,god eyes,xem online mystery of muye,god eyes hd,xem mystery of muye,god eyes nhanh,tai phim mystery of muye,god eyes