Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm - Scary Stories To Tell In The Dark Thuyết Minh (2019)RSS Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm - Scary Stories To Tell In The Dark Thuyết Minh (2019)
Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm - Scary Stories To Tell In The Dark
Diễn viên: Zoe Margaret Colletti, Michael Garza, Gabriel Rush
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên bộ truyện từng làm hàng triệu trẻ em mất cả tuổi thơ Scary Stories to Tell in the Dark (Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm), đạo diễn André Øvredal cùng nhà sản xuất/biên kịch lừng danh Guillermo Del Toro đã giới thiệu tới công chúng tác phẩm điện ảnh kinh dị cùng tên.
Tu Viện The Crypt.Diễn Viên: Mark Harris,Natalie Stone,Peter Woodward

Tu Viện The CryptViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một nhóm thanh niên chết một cách bí ẩn trong khi khám phá một tu viện bị bỏ hoang, nhà thờ cử một nhóm điều tra viên để xác định điều gì đã xảy ra...

Đừng Ngủ Dont Sleep.Diễn Viên: Mark Harris,Natalie Stone,Peter Woodward

Đừng Ngủ Dont SleepViệt Sub Năm: 2017

Shawn và Zach là một cặp tình nhân trẻ tuổi chuyển đến sống tại một ngôi nhà khách trên mảnh đất của ông bà Marino. Khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu xuất hiện với mối nguy hiểm ngày một gia tăng, Zach bắt đầu nhớ lại một quãng thời gian lãng quên thời thơ ấu khi anh phải chịu đựng việc bạo hành và một chứng rối loạn nghiêm trọng.

Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Lời Nguyền The GrudgeViệt Sub Năm: 2004

Karen Davis (Sarah Michelle Gellar) vì bạn trai đã quyết định sang Nhật sống một thời gian. Cô xin được một công việc trong một công ty chuyên giúp việc nhà và săn sóc người già.Thế rồi cô phát hiện những điều kỳ lạ diễn ra ở đây: một cậu bé trốn trong tủ, tiếng khóc kỳ lạ, những người từng sống ở đây đều chết.

Ma Gương Oculus.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Brenton Thwaites,Karen Gillan

Ma Gương OculusViệt Sub Năm: 2014

Mười năm trước, bi kịch đã tấn công vào gia đình Russell, khiến cuộc đời của cặp anh em tuổi thiếu niên Tim và Kaylie thay đổi mãi mãi khi Tim bị kết tội giết hại dã man chính cha mẹ của mình. Giờ đây, ở tuổi 20, Tim đã được phóng thích khỏi nơi giam giữ bảo hộ và chỉ muốn làm lại cuộc đời; nhưng Kaylie, vẫn bị ám ảnh bởi cái đêm định mệnh ấy, vẫn khăng khăng cho rằng cái chết của cha mẹ cô là do một nguyên nhân nào đó khác: một thế lực siêu nhiên hung ác đã được giải phóng từ tấm gương Lasser

Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!.Diễn Viên: Aurora Perrineau,Jaden Piner,Jill Marie Jones

Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!Việt Sub Năm: 2019

Một gia đình tìm thấy túi quà với chữ “BOO" ở bên ngoài hiên...Trong túi có một ít kẹo với một bài thơ ngớ ngẩn. Cậu con trai Caleb ( Jaden Piner ) khẳng định đó là một lời nguyền trong khi cha của cậu James ( Rob Zabrecky ) một người sùng đạo lại cho nó là một trò đùa vớ vẩn nên quyết định đốt cháy bài thơ và dùng vũ lực để Caleb từ bỏ suy nghĩ lạ lùng kia.

Unknown2020-06-21 11:22:57

Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm - Scary Stories To Tell In The Dark Thuyết Minh (2019)

dựa trên bộ truyện từng làm hàng triệu trẻ em mất cả tuổi thơ scary stories to tell in the dark chuyện kinh dị lúc nửa đêm đạo diễn andré øvredal cùng nhà sản xuấtbiên kịch lừng danh guillermo del toro đã giới thiệu tới công chúng tác phẩm điện ảnh kinh dị cùng tênchuyện kinh dị lúc nửa đêm,xem phim chuyện kinh dị lúc nửa đêm,download chuyện kinh dị lúc nửa đêm,xem online chuyện kinh dị lúc nửa đêm hd,xem chuyện kinh dị lúc nửa đêm nhanh,tai phim chuyện kinh dị lúc nửa đêm,scary stories to tell in the dark,xem phim scary stories to tell in the dark,download scary stories to tell in the dark,xem online scary stories to tell in the dark hd,xem scary stories to tell in the dark nhanh,tai phim scary stories to tell in the dark,zoe margaret colletti,michael garza,gabriel rush