Chuyện Kinh Dị Kinh Điển - A Classic Horror Story Việt Sub (2021)RSS Chuyện Kinh Dị Kinh Điển - A Classic Horror Story Việt Sub (2021)
Chuyện Kinh Dị Kinh Điển - A Classic Horror Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những người lạ đi du lịch ở miền nam nước Ý bị mắc kẹt trong rừng – nơi họ phải liều lĩnh chiến đấu để toàn mạng thoát khỏi đó.
Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Wither.Diễn Viên: Patrik Almkvist,Lisa Henni,Patrick Saxe

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng WitherViệt Sub Năm: 2012

Ida và Albin, phim xoay quanh một đôi vợ chồng hạnh phúc. Họ lên kế hoạch cho kì nghỉ vui vẻ của mình cùng bạn bè ở một khu rừng rộng lớn ở Thụy Điển. Nhưng có những thứ kinh hoàng mà họ chưa từng tưởng tượng đang chờ con mồi.

Ám Ảnh The Influence.Diễn Viên: Patrik Almkvist,Lisa Henni,Patrick Saxe

Ám Ảnh The InfluenceThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi trở về nhà của gia đình để chăm sóc cho người mẹ đang hấp hối của mình, một y tá bị ám ảnh bởi những ký ức thời thơ ấu của cô phải chiến đấu với một thế lực xấu xa trong nhà.

Ma Cây The Evil Dead.Diễn Viên: Bruce Campbell,Ellen Sandweiss,Richard Demanincor,Theresa Tilly,Philip A Gillis,Dorothy

Ma Cây The Evil DeadViệt Sub Năm: 1981

5 người bạn quyết định đi nghỉ tại một cabin trong rừng. Họ đã khám phá ra “The Book of the Dead (Cuốn sách của Thần Chết)" và một cuộn băng ghi âm thuộc về một vị giáo sư, người chủ cũ của cabin này. Một trong số họ đã bật lại cuốn băng, thật ra đã được vị giáo sư dịch từ tiếng Necronomicon trong quyển sách sang ngôn ngữ Candarian

Unknown2024-05-26 12:15:34

Chuyện Kinh Dị Kinh Điển - A Classic Horror Story Việt Sub (2021)

những người lạ đi du lịch ở miền nam nước ý bị mắc kẹt trong rừng – nơi họ phải liều lĩnh chiến đấu để toàn mạng thoát khỏi đóchuyện kinh dị kinh điển,xem phim chuyện kinh dị kinh điển,download chuyện kinh dị kinh điển,xem online chuyện kinh dị kinh điển hd,xem chuyện kinh dị kinh điển nhanh,tai phim chuyện kinh dị kinh điển,a classic horror story,xem phim a classic horror story,download a classic horror story,xem online a classic horror story hd,xem a classic horror story nhanh,tai phim a classic horror story