Chúc Ngon Miệng - Bon Appetit Việt Sub (2023)RSS Chúc Ngon Miệng - Bon Appetit Việt Sub (2023)
Chúc Ngon Miệng - Bon Appetit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Do Hoon, một người nhân viên văn phòng luôn chìm trong công việc và không có thời gian cho bản thân. Với sự xuất hiện đầy bất ngờ của hàng xóm Yoon Soo, cuộc sống của anh đã trải qua những thay đổi đáng kể.
Bí Mật Cửu Gia Thư Goo Family Book.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Suzy

Bí Mật Cửu Gia Thư Goo Family BookThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 24/24)

Lee Seung Gi và Suzy sẽ là cặp nam nữ chính của drama mới do đạo diễn Shin woo Chul (Secret Garden, A Gentlemans Dignity)thực hiện, biên kịch Kang Eun Kyung (Kim Tak Goo, Man of Honor) chấp bút. Bộ phim có tên tạm là "Ancient Medical Book" 구가의서. Ngày 18.10, một nhân vật có liên quan tiết lộ: "Lee Seung Gi đã xác định đóng drama mới của đạo diễn Shin woo Chul và biên kịch Kang Eun Kyung". Ngoài ra, ứng cử viên nữ chính là thành viên nhóm Miss A Suzy, idol gây ấn tượng với khán giả qua movie

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern People.Diễn Viên: Hồ Ca,Trần Y Hàm,Mã Tư

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern PeopleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bộ phim có nội dung xoay quanh một lớp thanh niên trẻ mới vào nghề dồi dào sức sống và lí tưởng ở một thành phố hiện đại đang dần dần trưởng thành, hoàn thiện mình. Phải đối mặt với mâu thuẫn giữa tình cảm và sự nghiệp, quan niệm nhân sinh và giá trị con người, những thanh niên trẻ ấy phải nếm trải nhiều va vấp và rèn luyện, cuối cùng tìm được cho mình con đường sống thích hợp. Bộ phim này dựa trên câu chuyện của sức sống tuổi trẻ, đem lại một luồng khí trong lành cho làng điện ảnh.

Hỏa Hồ Điệp Flaming Butterfly.Diễn Viên: Đường Văn Long,Lý Thể Hoa,Đổng Mẫn Lợi

Hỏa Hồ Điệp Flaming ButterflyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 31/31)

Câu chuyện kể về người phụ nữ hiện đại và cuộc chiến đấu giành địa vị của cô trong xã hội thượng lưu và trở thành chủ tịch của một tập đoàn. Bộ phim chủ yếu dựa vào cuộc đời của nhà kinh doanh bất động sản Nina Cung Như Tâm người vừa mới qua đời vào tháng 4 năm nay. Vì bối cảnh là xã hội thượng lưu, nên sẽ có rất nhiều bộ váy đắc tiền, đời sống xa hoa và những kịch tích trong tác phẩm.

Thế Lực Cạnh Tranh Fighting Time.Diễn Viên: Ngụy Thiên Tường,Phan Chi Lâm,Vương Diệu Khánh

Thế Lực Cạnh Tranh Fighting TimeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

câu chuyện về tập đoàn mỹ phẩm Trác Áo. Khi bị lâm vào tình cảnh khốn khó, Tổng giám đốc công ty Thẩm Trí Trạch quyết định tuyển dụng quản lý cấp cao Hứa Nặc với mức lương hấp dẫn để giải quyết các vấn đề trong công ty.

Unknown2023-10-05 22:16:01

Chúc Ngon Miệng - Bon Appetit Việt Sub (2023)

kể về câu chuyện xoay quanh cuộc sống của do hoon một người nhân viên văn phòng luôn chìm trong công việc và không có thời gian cho bản thân với sự xuất hiện đầy bất ngờ của hàng xóm yoon soo cuộc sống của anh đã trải qua những thay đổi đáng kểchúc ngon miệng,xem phim chúc ngon miệng,download chúc ngon miệng,xem online chúc ngon miệng hd,xem chúc ngon miệng nhanh,tai phim chúc ngon miệng,bon appetit,xem phim bon appetit,download bon appetit,xem online bon appetit hd,xem bon appetit nhanh,tai phim bon appetit