Chờ Yêu - He Is Just Not That Into You Việt Sub (2009)RSS Chờ Yêu - He Is Just Not That Into You Việt Sub (2009)
Chờ Yêu - He Is Just Not That Into You
Diễn viên: Jennifer Aniston, Jennifer Connelly, Morgan Lily
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của hai nhà văn Greg Behrendt và Liz Tuccillo, xoay quanh nhiều câu chuyện tình yêu khác nhau của nhiều tuyến nhân vật với những xung đột trong cuộc sống thường ngày. Từ người phụ nữ trẻ luôn hiểu lầm tín hiệu của phái mày râu, cô vợ bị chồng phản bội cho đến một cô gái chung sống hơn 7 năm với người yêu mà chưa thể kết hôn. Tất cả những câu chuyện đó khiến khán giả cảm nhận được một cuộc hành trình đi tìm kiếm hạnh phúc đích thực của những người phụ nữ
Ma Lực Đồng Tiền Win It All.Diễn Viên: Jake Johnson,Rony Shemon,Morgan Ng

Ma Lực Đồng Tiền Win It AllViệt Sub Năm: 2017

Eddie Garrett đồng ý coi chừng giúp người quen một cái túi vải trong khi người đó phải chịu án tù. Sau khi khám phá ra mớ tiềm mặt trong túi, anh ta không thể cưỡng lại cám dỗ và cuối cùng chìm ngập trong đống nợ nần. Khi chủ của chiếc túi sắp mãn hạn tù, Eddie chỉ còn môt khoảng thời gian eo hẹp để có thể thắng lại tất cả số tiền đã mất.

Thợ Săn Giấc Mơ Dream Hunting.Diễn Viên: Jake Johnson,Rony Shemon,Morgan Ng

Thợ Săn Giấc Mơ Dream HuntingViệt Sub Năm: 2020

Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, Gambit.Diễn Viên: Colin Firth,Cameron Diaz,Alan Rickman

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, GambitViệt Sub Năm: 2012

Lấy bối cảnh London và New Mexico, bộ phim hài có sự tham gia của tài tử Colin Firth và minh tinh Cameron Diaz xoay quanh nhân vật chính là Harry Deane - một tay giám tuyển nghệ thuật ở London. Anh này nhờ tới sự trợ giúp từ một cô nàng cao bồi Texas chính hiệu trong kế hoạch bán bức tranh giả cho người đàn ông giàu nhất nước Anh. Những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến câu chuyện “tranh giả” đi theo một hướng khác.

Tình Thánh Some Like It Hot.Diễn Viên: Colin Firth,Cameron Diaz,Alan Rickman

Tình Thánh Some Like It HotThuyết Minh Năm: 2016

Xia Dongsheng, một người đàn ông dù đã có gia đình nhưng vẫn còn rất thích lăng nhăng bên ngoài. Vì muốn vứt bỏ cuộc sống buồn chán của mình lúc bây giờ để trở lại thời trẻ trung anh ta đã quyết định theo đuổi một cô gái trẻ tuổi rất xinh đẹp người Hàn Quốc. Liệu anh ta có thành công hay không?

Học Viện Cảnh Sát 5 Police Academy 5: Assignment: Miami Beach.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 5 Police Academy 5: Assignment: Miami BeachThuyết Minh Năm: 1988

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Unknown2014-06-20 12:05:01

Chờ Yêu - He Is Just Not That Into You Việt Sub (2009)

phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của hai nhà văn greg behrendt và liz tuccillo xoay quanh nhiều câu chuyện tình yêu khác nhau của nhiều tuyến nhân vật với những xung đột trong cuộc sống thường ngày từ người phụ nữ trẻ luôn hiểu lầm tín hiệu của phái mày râu cô vợ bị chồng phản bội cho đến một cô gái chung sống hơn 7 năm với người yêu mà chưa thể kết hôn tất cả những câu chuyện đó khiến khán giả cảm nhận được một cuộc hành trình đi tìm kiếm hạnh phúc đích thực của những người phụ nữchờ yêu,xem phim chờ yêu,download chờ yêu,xem online chờ yêu hd,xem chờ yêu nhanh,tai phim chờ yêu,he is just not that into you,xem phim he is just not that into you,download he is just not that into you,xem online he is just not that into you hd,xem he is just not that into you nhanh,tai phim he is just not that into you,jennifer aniston,jennifer connelly,morgan lily