Chó Poongsan - Poongsan Dog Việt Sub (2011)RSS Chó Poongsan - Poongsan Dog Việt Sub (2011)
Chó Poongsan - Poongsan Dog
Diễn viên: Yoon Kye Sang, Kim Gyu, Ri, Kim Jong, Soo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sanai - biệt danh "Phungsan" là một người đặc biệt có khả năng vận chuyển bất cứ thứ gì từ Seoul tới Bình Nhưỡng chỉ trong 3 tiếng. Một lần anh nhận nhiệm vụ vận chuyển In-ok, người yêu của một cán bộ cấp cao Bắc Hàn sang Nam Hàn. Không chỉ vượt qua hàng rào dây thép gai nơi biên giới, họ còn phải cùng nhau bắt đầu cuộc chiến chống lại kế hoạch bắt cóc In-ok của một nhóm gián điệp Bắc Hàn đang lưu trú tại Seoul.
Cơn Mưa Thép Steel Rain.Diễn Viên: Katie Chang,Israel Broussard,Emma Watson

Cơn Mưa Thép Steel RainThuyết Minh Năm: 2017

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, Steel Rain xoay quanh câu chuyện của một cựu điệp viên Bắc Hàn trốn thoát tới Hàn Quốc và một nhân vật cấp cao của chính phủ Hàn, cả hai bí mật thực hiện nhiệm vụ nhằm ngăn chặn chiến tranh nổ ra giữa hai miền Triều Tiên.

Tam Đại Tặc Vương Trivisa.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Lâm Gia Đống,Trần Tiểu Xuân

Tam Đại Tặc Vương TrivisaThuyết Minh Năm: 2016

Ba băng cướp khét tiếng liên tục gây nên vô số vụ trộm cướp, trong đó Trác Tử Cường thông minh lanh lợi luôn vạch kế hoạch chu toàn, Diệp Quốc Hoan dũng mãnh hung tàn, Quý Chính Hùng hành sự cẩn trọng, ba tên cầm đầu này đều được phong biệt danh Tặc Vương.

Unknown2015-06-25 11:52:11

Chó Poongsan - Poongsan Dog Việt Sub (2011)

sanai biệt danh phungsan là một người đặc biệt có khả năng vận chuyển bất cứ thứ gì từ seoul tới bình nhưỡng chỉ trong 3 tiếng một lần anh nhận nhiệm vụ vận chuyển in ok người yêu của một cán bộ cấp cao bắc hàn sang nam hàn không chỉ vượt qua hàng rào dây thép gai nơi biên giới họ còn phải cùng nhau bắt đầu cuộc chiến chống lại kế hoạch bắt cóc in ok của một nhóm gián điệp bắc hàn đang lưu trú tại seoulchó poongsan,xem phim chó poongsan,download chó poongsan,xem online chó poongsan hd,xem chó poongsan nhanh,tai phim chó poongsan,poongsan dog,xem phim poongsan dog,download poongsan dog,xem online poongsan dog hd,xem poongsan dog nhanh,tai phim poongsan dog,yoon kye sang,kim gyu,ri,kim jong,soo