Chiến Huyền Vũ - Chivalrous Thuyết Minh (2020)RSS Chiến Huyền Vũ - Chivalrous Thuyết Minh (2020)
Chiến Huyền Vũ - Chivalrous
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Huyền Vũ Lệnh vô cùng quý giá xiêu bạt chốn giang hồ, bốn gia tộc to trong giới võ lâm đấu đá nhau như nước mang lửa. Truyền nhân của chiến thần Mộ Tiểu Hào vì quen biết sở hữu Bạch Ngọc Kiều mà bị cuốn vào vòng xoáy của trận chiến, giải quyết ân oán của bốn gia tộc. Sau cùng quy ẩn giang hồ cùng Bạch Ngọc Kiều. Yêu hận tình thù của truyền nhân chiến thần
Dạ Quỷ Rampant

Dạ Quỷ RampantViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hoàng tử Lee ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh, Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game Changers

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game ChangersThuyết Minh Năm: 2019

Joseon dưới sự trị vì của Vua Sejo, khi những kẻ xiếc rong lang thang khắp đất nước diễn lại câu chuyện của nhà vua và sáu vị quan đại thần. Họ đã bị xử tử bởi Vua Sejo, vì không công nhận vị vua này – kẻ đã sát hại cháu trai ruột của mình để lên ngôi. Câu chuyện lan truyền khiến dân chúng giễu cợt và chỉ trích Vua Sejo.

Thích Khách Minh Triều The Ming Dynasty Assassin.Diễn Viên: Đàm Húc,Chiêm Mục

Thích Khách Minh Triều The Ming Dynasty AssassinThuyết Minh Năm: 2017

nói về những năm cuối Triều Minh. Đông Hán đại thái giám Ngụy Trung Hiền, người đời xưng là Cửu Thiên Tuế, quyền hạn vượt vua, hãm hại bách tính. Vì để cướp được mật hàm ghi lại những chứng cứ phạm tội của mình, đã phái đi 3 nữ thích khách tinh nhuệ là Lăng, Lãnh và Ảnh đi mai phục. Không ngờ chỉ lấy được bản sao của mật hàm.

Unknown2022-10-22 14:51:35

Chiến Huyền Vũ - Chivalrous Thuyết Minh (2020)

huyền vũ lệnh vô cùng quý giá xiêu bạt chốn giang hồ bốn gia tộc to trong giới võ lâm đấu đá nhau như nước mang lửa truyền nhân của chiến thần mộ tiểu hào vì quen biết sở hữu bạch ngọc kiều mà bị cuốn vào vòng xoáy của trận chiến giải quyết ân oán của bốn gia tộc sau cùng quy ẩn giang hồ cùng bạch ngọc kiều yêu hận tình thù của truyền nhân chiến thầnchiến huyền vũ,xem phim chiến huyền vũ,download chiến huyền vũ,xem online chiến huyền vũ hd,xem chiến huyền vũ nhanh,tai phim chiến huyền vũ,chivalrous,xem phim chivalrous,download chivalrous,xem online chivalrous hd,xem chivalrous nhanh,tai phim chivalrous