Chiếc Nhẫn Dục Vọng - Waen Sawat Việt Sub (2018)RSS Chiếc Nhẫn Dục Vọng - Waen Sawat Việt Sub (2018)
Chiếc Nhẫn Dục Vọng - Waen Sawat
Diễn viên: Auernig Stephany, Suriyajak Thanwa, Jamikorn Khemanit
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một kiếp trước có 2 cặp song sinh Pit và Praewpan. Pit, người lớn tuổi hơn, kết hôn với một người tên là Wisit. Em gái sinh đôi của cô, Praewpan, ghen tị vì cô cũng yêu Wisit, vì vậy cô độc cô gái của Pit.
Thuyết Tán Tỉnh Cậu Theory Of Love

Thuyết Tán Tỉnh Cậu Theory Of LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

sinh viên khoa nghệ thuật truyền thông, là 1 "dân phim" chính hiệu, với vẻ ngoài dễ thương, cả thế giới đều dễ dàng bị bẻ cong bởi ẻm, chỉ trừ Kai - bạn thân của ẻm. Kai là một badboy chính hiệu với vẻ ngoài đẹp trai, bản tính đào hoa lăng nhăng, tán gái và có bạn gái ở tất cả các khoa.

Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: Item

Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: ItemThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

xoay quanh Kang Gon (Joo Ji Hoon), một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa. Vì để cứu cháu trai mình Da In, anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Đồng hành cùng Kang Won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là Shin So Young (Jin Se Yun).

Vai Tựa Vai Side By Side

Vai Tựa Vai Side By SideViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/10)

Yim, cậu thiếu niên mắc chứng tự kỷ thường bị bạn bè trêu chọc, quyết định tham gia câu lạc bộ cầu lông với Dong - người em họ thơ ấu của Yim. Tuy nhiên, Yim chơi tốt hơn Dong và có thể kiểm soát các cú phát cầu trong trò chơi. Điều này đã khiến Dong cảm thấy rất khó chịu.

Lời Hứa Với Trời Xanh A Pledge To God.Diễn Viên: Oh Yoon Ah,Han Chae Young,Bae Soo Bi

Lời Hứa Với Trời Xanh A Pledge To GodViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

này là về việc hai cặp vợ chồng sẽ làm gì để cứu con cái của họ. Đó là không tính đến việc họ sẽ bỏ đạo đức và đạo đức sang một bên để làm điều đó.Seo Ji Young là một nữ chủ nhà và người dẫn chương trình trò chuyện, người cũng rất nhiệt tình dành cho con cái của mình. Trong khi đó, Kim Jae Wook

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends Games.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends GamesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.

Unknown2019-02-17 09:04:51

Chiếc Nhẫn Dục Vọng - Waen Sawat Việt Sub (2018)

trong một kiếp trước có 2 cặp song sinh pit và praewpan pit người lớn tuổi hơn kết hôn với một người tên là wisit em gái sinh đôi của cô praewpan ghen tị vì cô cũng yêu wisit vì vậy cô độc cô gái của pitchiếc nhẫn dục vọng,xem phim chiếc nhẫn dục vọng,download chiếc nhẫn dục vọng,xem online chiếc nhẫn dục vọng hd,xem chiếc nhẫn dục vọng nhanh,tai phim chiếc nhẫn dục vọng,waen sawat,xem phim waen sawat,download waen sawat,xem online waen sawat hd,xem waen sawat nhanh,tai phim waen sawat,auernig stephany,suriyajak thanwa,jamikorn khemanit