Chiếc Mề Đai Thần Kỳ - The Lost Medallion: The Adventures Of Billy Stone Việt Sub (2013)RSS Chiếc Mề Đai Thần Kỳ - The Lost Medallion: The Adventures Of Billy Stone Việt Sub (2013)
Chiếc Mề Đai Thần Kỳ - The Lost Medallion: The Adventures Of Billy Stone
Diễn viên: Billy Unger, Sammi Hanratty, James Hong
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà khảo cổ học Tiến sĩ Michael Stone, cả đời ông đi tìm kiếm miếng mề đai thần kỳ của một vị vua vĩ đại. Con trai ông: Billy tiếp tục tìm kiếm cho cha. Trở lại 200 năm tại đảo Aumakua, Billy và bạn bè của mình đã có một cuộc phiêu lưu mạo hiểm và đối mặt với kẻ thù Cobra người luôn tìm cách chiếm lấy chiếc mề đai thần kỳ.
Ý Chí Sắt Đá Iron Will.Diễn Viên: Mackenzie Astin,Kevin Spacey,David Ogden Stiers

Ý Chí Sắt Đá Iron WillViệt Sub Năm: 1994

Khi cha qua đời trong một vụ tai nạn, chàng nông dân Will Stoneman một mình anh chăm sóc mẹ và mảnh đất của gia đình. Anh cố gắng giúp gia đình thoát khỏi thảm cảnh phá sản. Mẹ anh muốn Will dùng một phần trong số tiền thưởng thắng cuộc đua để đi học nhưng anh quyết tâm ở lại bảo vệ trang trại. Để có tiền chăm lo mọi thứ

Người Thị Vệ Le Samourai.Diễn Viên: Alain Delon,Nathalie Delon,François Périer,Cathy Rosier,Jacques Leroy,Michel Boisrond

Người Thị Vệ Le SamouraiViệt Sub Năm: 1967

Samurai - Võ sĩ đạo Nhật Bản nổi tiếng không phải vì tinh thần thượng võ mà còn vì khả năng biến hóa và ẩn mình, ra tay bất ngờ làm cho đối phương khiếp sợ.Với Jef Costello khi đã dấn thân vào con đường sát thủ anh phải chấp nhận kiếp sống của 1 con sói cô độc, hiểm nguy bủa vây tứ phía.

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen).Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen)Thuyết Minh Năm: 2015

nói về thiên tai ở 1 tỉnh của nước Nauy. Ngọn núi ở tỉnh này có vết nứt và mỗi ngày một tách ra. Và phim nói về ngày định mệnh khi ngọn núi sụp xuống tạo nên sóng thần nhấn chìm 1 vùng vốn đông du khách tham quan vì cảnh quan kỳ vĩ nơi đây. Ngọn núi là có thật và vẫn luôn được quan sát nghiêm ngặt đề phòng tai hoạ có thể ập đến.

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth Sense.Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth SenseViệt Sub Năm: 1999

Cậu bé 8 tuổi Cole Sear bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp: cậu nhìn thấy hồn ma. Hầu như không ai tin hay chia sẻ được với Cole, ngay cả người mẹ rất yêu thương cậu, khiến cậu bé cô đơn, lạc lõng và luôn sống trong nỗi sợ hãi. Cho đến khi Cole gặp bác sĩ tâm lý trẻ em Malcolm Crowe. Malcolm đã từng chữa cho một đứa trẻ khác có triệu chứng như Cole, nhưng ông đã từng thất bại.

Unknown2020-02-11 14:13:48

Chiếc Mề Đai Thần Kỳ - The Lost Medallion: The Adventures Of Billy Stone Việt Sub (2013)

nhà khảo cổ học tiến sĩ michael stone cả đời ông đi tìm kiếm miếng mề đai thần kỳ của một vị vua vĩ đại con trai ông billy tiếp tục tìm kiếm cho cha trở lại 200 năm tại đảo aumakua billy và bạn bè của mình đã có một cuộc phiêu lưu mạo hiểm và đối mặt với kẻ thù cobra người luôn tìm cách chiếm lấy chiếc mề đai thần kỳchiếc mề đai thần kỳ,xem phim chiếc mề đai thần kỳ,download chiếc mề đai thần kỳ,xem online chiếc mề đai thần kỳ hd,xem chiếc mề đai thần kỳ nhanh,tai phim chiếc mề đai thần kỳ,the lost medallion,the adventures of billy stone,xem phim the lost medallion,the adventures of billy stone,download the lost medallion,the adventures of billy stone,xem online the lost medallion,the adventures of billy stone hd,xem the lost medallion,the adventures of billy stone nhanh,tai phim the lost medallion,the adventures of billy stone,billy unger,sammi hanratty,james hong