Chiếc Búa Của Chúa Tể - Hammer Of The Gods Việt Sub (2013)RSS Chiếc Búa Của Chúa Tể - Hammer Of The Gods Việt Sub (2013)
Chiếc Búa Của Chúa Tể - Hammer Of The Gods
Diễn viên: Charlie Bewley, Clive Standen, James Cosmo
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phong cách sử thi hành động được thiết lập trong thế giới Bắc Âu. Một người đàn ông trẻ tuổi biến thành một chiến binh tàn bạo và hành động không khoan nhượng,để tìm kiếm anh trai của mình bị thất lạc
Thần Sấm Thunder Legend Unbounded

Thần Sấm Thunder Legend UnboundedViệt Sub Năm: 2019

một con yêu tinh cua thông minh xinh đẹp ( do Trương Đồng Hoan đóng ) bị bắt gả cho lão ngưu Yêu Vương làm tiểu thiếp. Vì vậy nàng ta muốn được tự do đi tìm kiếm chân ái Trong truyền thuyết “Sấm sét” có cách trốn đến nhân gian. Đến đây cô gặp được thầy bắt yêu lạnh lùng Vân Trung Cẩm ( Trần Bỉnh Cường đóng ).

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast.Diễn Viên: Melanie Stone,Adam Johnson,Jake Stormoen

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 1946

Là một trong những tài năng thiên phú của thế kỷ 20, nhà làm phim, tiểu thuyết gia, nhà thơ, họa sĩ, nhà thiết kế người Pháp Jean Cocteau từng tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ nối tiếp. Và gần 70 năm sau kể từ khi Người đẹp và quái vật của Jean Cocteau ra đời, bộ phim vẫn được xem là một tượng đài và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến những tác phẩm chuyển thể sau đó.

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty Skin.Diễn Viên: Melanie Stone,Adam Johnson,Jake Stormoen

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty SkinThuyết Minh Năm: 2020

Đàn ông trong thành chết như rơm như rạ, người ta đồn nhau rằng yêu quái đã gây ra chuyện này. Liệu rằng tiểu thư xinh đẹp nhất trong thành có phải là người bị yêu quái nhập và gây ra những vụ án mạng kinh thiên động địa?

Unknown2020-07-04 11:32:50

Chiếc Búa Của Chúa Tể - Hammer Of The Gods Việt Sub (2013)

một phong cách sử thi hành động được thiết lập trong thế giới bắc âu một người đàn ông trẻ tuổi biến thành một chiến binh tàn bạo và hành động không khoan nhượng để tìm kiếm anh trai của mình bị thất lạcchiếc búa của chúa tể,xem phim chiếc búa của chúa tể,download chiếc búa của chúa tể,xem online chiếc búa của chúa tể hd,xem chiếc búa của chúa tể nhanh,tai phim chiếc búa của chúa tể,hammer of the gods,xem phim hammer of the gods,download hammer of the gods,xem online hammer of the gods hd,xem hammer of the gods nhanh,tai phim hammer of the gods,charlie bewley,clive standen,james cosmo