Chỉ Là Bạn Thôi - Just Friends Việt Sub (2005)RSS Chỉ Là Bạn Thôi - Just Friends Việt Sub (2005)
Chỉ Là Bạn Thôi - Just Friends
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu học sinh trung học béo phì Chris đem lòng yêu cô bạn gái thân nhất của mình, Jamie, cũng chính là cô gái được mọi chàng trai trong trường để ý tới. Sau khi bị Jamie từ chối tình cảm và nói rằng cô chỉ muốn hai người là bạn mà thôi thì anh chàng Chris ôm mối tình của mình chuyển đi nơi khác sống.
Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden Card.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden CardViệt Sub Năm: 2014

Là tập tiếp theo của bộ phim Tazza hồi năm 2006, Tazza: The High Rollers 2 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và có TOP thủ vai chính. T.O.P tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài "chất lừ" trên sới bạc. Chắc chắn, khó khán giả nào có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi tuyên chiến với đối thủ của anh chàng.

Tiểu Thuyết Tình Yêu Love Fiction.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kong Hyo Jin

Tiểu Thuyết Tình Yêu Love FictionThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim Love fiction với những tình tiết vui nhộn, hài hước cùng diễn xuất tinh tế của hai diễn viên chính, sau 5 ngày công chiếu số vé bán ra đã vượt mốc 1 triệu vé trên 615 rạp chiếu lớn nhỏ tại Hàn Quốc.

Chúng Ta Làm Gì Trong Bóng Tối What We Do In The Shadows.Diễn Viên: Jemaine Clement,Taika Waititi,Jonathan Brugh

Chúng Ta Làm Gì Trong Bóng Tối What We Do In The ShadowsViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc sống của 4 ma cà rồng trong một căn hộ nhỏ ở ngoại ô New Zealand. Phim có sự kinh dị, đầy ám ảnh của chủ đề ma cà rồng, máu, sự giết chóc và hoảng loạn, nhưng lại được xây dựng theo phong cách hài hước vui vẻ. Phim được coi là sự kết hợp những nét xuất sắc của loạt phim điện ảnh "Twilight" và series phim truyền hình "The Vampire Diaries

Vua Bịp Đại Chiến The Conmen In Vegas.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Gia Huy,Trần Bách Tường

Vua Bịp Đại Chiến The Conmen In VegasViệt Sub Năm: 1999

Vua cờ bạc Vương và anh bạn Long gầy trơ xương, cùng em họ Long là Smarty lừa đảo một số tiền lớn từ sòng bạc ngầm của Man Đại Nhãn. Khi bộ ba sắp sửa tận hưởng số tiền lừa được thì băng nhóm của Man lộ diện và bắt được Long.

Unknown2017-10-07 01:52:13

Chỉ Là Bạn Thôi - Just Friends Việt Sub (2005)

cậu học sinh trung học béo phì chris đem lòng yêu cô bạn gái thân nhất của mình jamie cũng chính là cô gái được mọi chàng trai trong trường để ý tới sau khi bị jamie từ chối tình cảm và nói rằng cô chỉ muốn hai người là bạn mà thôi thì anh chàng chris ôm mối tình của mình chuyển đi nơi khác sốngchỉ là bạn thôi,xem phim chỉ là bạn thôi,download chỉ là bạn thôi,xem online chỉ là bạn thôi hd,xem chỉ là bạn thôi nhanh,tai phim chỉ là bạn thôi,just friends,xem phim just friends,download just friends,xem online just friends hd,xem just friends nhanh,tai phim just friends