Chỉ Là Anh Yêu Em - Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru Việt Sub (2016)RSS Chỉ Là Anh Yêu Em - Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru Việt Sub (2016)
Chỉ Là Anh Yêu Em - Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru
Diễn viên: Taisuke Fujigaya, Masataka Kubota, Marie Iitoyo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu với cảnh Kashino Rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển, Asou Kira. Sau đó, tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp. Bất chấp những khác biệt trong tính cách, chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ, Rei, và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ, Kira, dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.
Cô Bé Thần Đồng Gifted

Cô Bé Thần Đồng GiftedViệt Sub Năm: 2017

Frank - người đàn ông độc thân và một mình nuôi Mary - cô con gái của người em đã qua đời. Hai cậu cháu có một cuộc sống bình yên, đơn giản và hạnh phúc cho đến khi tài năng của cô bé được phát hiện.

Súng Hỏa The Mission.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Francis Ng,Jackie Chung,Yin Lui

Súng Hỏa The MissionViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện một đại ca xã hội đen bị truy sát, sau đó tìm năm người vệ sĩ để điều tra xem ai muốn truy sát ông ta. Nhưng trong quá trình điều tra, một trong năm người vệ sĩ đã phát sinh quan hệ “mờ ám” với phu nhân của ông chủ. Vì vậy, sau khi điều tra ra hung thủ đứng đằng sau vụ việc, người vệ sĩ này cũng trở thành một mục tiêu của thương hỏa.

Câu Chuyện Éo Le A Complicated Story.Diễn Viên: Jacky Cheung,Zhi,Ying Zhu,Stephanie Che

Câu Chuyện Éo Le A Complicated StoryViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ trở thành một người mẹ thay thế để trang trải các hóa đơn y tế của anh trai mình, nhưng vài tuần sau khi mang thai, hợp đồng bất ngờ bị hủy bỏ và cô phải quyết định nên làm gì.

Bướm Phượng Swallowtail Butterfly.Diễn Viên: Jacky Cheung,Zhi,Ying Zhu,Stephanie Che

Bướm Phượng Swallowtail ButterflyViệt Sub Năm: 1996

Swallowtail, còn được gọi là Swallowtail Butterfly, là một bộ phim hình sự Nhật Bản năm 1996 của đạo diễn Shunji Iwai, với sự tham gia của Hiroshi Mikami, ca sĩ nhạc pop Chara và Ayumi Ito. Bộ phim được quay trên máy quay cầm tay bằng cách sử dụng các bước nhảy và các kỹ thuật hình ảnh khác.

Ngài Không Ai Cả Mr. Nobody.Diễn Viên: Jared Leto,Sarah Polley,Toby Regbo,Clare Stone

Ngài Không Ai Cả Mr. NobodyThuyết Minh Năm: 2009

Nemo Nobody sống 1 cuộc sống bình thường ở bên cạnh vợ, Elise, và 3 đứa con, cho đến một ngày, ông tỉnh dậy trong bộ dạng một ông già với thế giới xung quanh ở năm 2092. Ở tuổi 120, ông trở thành một trong hai người đàn ông già nhất trên thế giới và là chứng nhân cuối cùng của một nhân loại khi chuẩn bị bước sang thế kỷ mới, nơi cái chết ko tồn tại.

Unknown2016-12-18 05:03:32

Chỉ Là Anh Yêu Em - Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru Việt Sub (2016)

câu chuyện bắt đầu với cảnh kashino rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển asou kira sau đó tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp bất chấp những khác biệt trong tính cách chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ rei và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ kira dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảmchỉ là anh yêu em,xem phim chỉ là anh yêu em,download chỉ là anh yêu em,xem online chỉ là anh yêu em hd,xem chỉ là anh yêu em nhanh,tai phim chỉ là anh yêu em,mars,tada,kimi wo aishiteru,xem phim mars,tada,kimi wo aishiteru,download mars,tada,kimi wo aishiteru,xem online mars,tada,kimi wo aishiteru hd,xem mars,tada,kimi wo aishiteru nhanh,tai phim mars,tada,kimi wo aishiteru,taisuke fujigaya,masataka kubota,marie iitoyo