Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi - Watashi No Kirai Na Tantei Việt Sub (2014)RSS Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi - Watashi No Kirai Na Tantei Việt Sub (2014)
Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi - Watashi No Kirai Na Tantei
Diễn viên: Ayame Gouriki, Hiroshi Tamaki, Shunya Shiraishi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Akemi Ninomiya là một fan cuồng truyện trinh thám. Mặc dù mới chỉ là sinh viên Đại học, nhưng cô nắm trong tay một gia sản kếch xù và là chủ của một ngôi nhà. Thám tử tư Morio Ukai, người chỉ thích đi tìm thú nuôi bị thất lạc cho những khách hàng giàu có, vô tình đến thuê văn phòng ở chỗ Akemi và bị cô lôi kéo vào những vụ án mạng bí ẩn, dù cho bản thân anh rất ghét việc tiếp quản chúng.
Peanut Butter Sandwich ピーナッツバターサンドウィッチ

Peanut Butter Sandwich ピーナッツバターサンドウィッチViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/5)

Tổ chức với bí danh PBS được chính phủ thành lập ra nhằm nghiên cứu, phân loại và hỗ trợ phụ nữ chọn lựa đường đến hạnh phúc của riêng mỗi người. Câu chuyện kể về bốn cô gái đang đi tìm hạnh phúc của đời mình được dẫn dắt bởi dàn nhân vật chính gồm: > Tsubaki (Yahagi Honoka), một thành viên mới của nhóm.

Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her Voice

Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her VoiceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Hiệu trưởng về hưu Bạch Thiên Nham (do Chung Cảnh Huy đóng) bị thoái hóa não giai đoạn đầu. Ông quyết định từ Canada trở về Hồng Kông để thực hiện nguyện vọng cuối cùng, là tìm ra nữ sinh có giọng hát cao vút năm xưa. Giọng hát ấy đã giúp đoàn hợp xướng của trường làng lần đầu tiên đoạt giải, nhưng người cất lên tiếng hát đến giờ vẫn còn là một ẩn số.

Xóa Bỏ Delete.Diễn Viên: Lee Na Young,Lee Jong Suk,Jung Eugene,Wi Ha Joon

Xóa Bỏ DeleteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Đều đang ngoại tình, cặp tình nhân nọ cùng nhau lên kế hoạch cho cuộc sống mới sau khi phát hiện ra chiếc điện thoại có thể xóa bỏ sự tồn tại của người khác.

Kẻ Truyền Thừa The Giver.Diễn Viên: Lee Na Young,Lee Jong Suk,Jung Eugene,Wi Ha Joon

Kẻ Truyền Thừa The GiverThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 26/26)

Sau cái chết bất ngờ của bố mẹ, cuộc sống của hai chị em Tailah và Fahrung bị đảo lộn. Tailah dính líu đến Hiran, con trai của một chủ doanh nghiệp giàu có và quyền lực. Cha con Hiran dùng quyền lực tống Tailah vào tù. Trong tù, Tailah gặp một tù nhân người Hoa họ Yang, ông dạy cho anh nhiều bí quyết kinh doanh.

Unknown2017-07-06 10:59:28

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi - Watashi No Kirai Na Tantei Việt Sub (2014)

akemi ninomiya là một fan cuồng truyện trinh thám mặc dù mới chỉ là sinh viên đại học nhưng cô nắm trong tay một gia sản kếch xù và là chủ của một ngôi nhà thám tử tư morio ukai người chỉ thích đi tìm thú nuôi bị thất lạc cho những khách hàng giàu có vô tình đến thuê văn phòng ở chỗ akemi và bị cô lôi kéo vào những vụ án mạng bí ẩn dù cho bản thân anh rất ghét việc tiếp quản chúngchàng thám tử đáng ghét của tôi,xem phim chàng thám tử đáng ghét của tôi,download chàng thám tử đáng ghét của tôi,xem online chàng thám tử đáng ghét của tôi hd,xem chàng thám tử đáng ghét của tôi nhanh,tai phim chàng thám tử đáng ghét của tôi,watashi no kirai na tantei,xem phim watashi no kirai na tantei,download watashi no kirai na tantei,xem online watashi no kirai na tantei hd,xem watashi no kirai na tantei nhanh,tai phim watashi no kirai na tantei,ayame gouriki,hiroshi tamaki,shunya shiraishi