Chàng Điệp Viên Tay Mơ Phần 1 - Chuck Season 1 Việt Sub (2007)RSS Chàng Điệp Viên Tay Mơ Phần 1 - Chuck Season 1 Việt Sub (2007)
Chàng Điệp Viên Tay Mơ Phần 1 - Chuck Season 1
Diễn viên: Zachary Levi, Yvonne Strahovski, Joshua Gomez, Vik Sahay, Scott Krinsky
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim hài hành động kể về chàng điệp viên tay mơ Chuck. Anh là một chàng trai hết sức bình thường, thậm chí có phần tẻ nhạt. Cuộc sống của Chuck thay đổi hoàn toàn khi nhận được một email lạ được mã hóa từ Bryce - người bạn thời đại học hiện làm việc cho CIA. Trong email này có chứa những bí mật gián điệp của Mỹ và chỉ còn duy nhất bản sao nằm trong chính bộ não của Chuck. Bất đắc dĩ, Chuck được trọng dụng để giúp CIA ngăn chặn những kẻ ám sát và khủng bố quốc tế. Và để bảo vệ gia đình và bạn
Tiệm Hớt Tóc Phần 1 Clipped Season 1.Diễn Viên: Mike Castle,Ashley Tisdale,Lauren Lapkus

Tiệm Hớt Tóc Phần 1 Clipped Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Tiệm Hớt Tóc phim thuộc thể loại hài hước do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về những người phụ nữ họ đi đến tất cả trường trung học và làm quen với nhau trong một tiệm hớt tóc tại thị trấn nhỏ ở Charles, tại đây những câu chuyện hài hước cùng với những con người vui nhộn sẽ tạo nên nhiều câu chuyện khác nhau dở khóc dở cười, và cuối cùng họ cũng cảm nhận thành công một điều đó là gì mời các bạn cùng đón xem.

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3.Diễn Viên: Mike Castle,Ashley Tisdale,Lauren Lapkus

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất bằng cách cặp bồ như người đồng tính nữ, đôi bạn lắm chiêu Karma và Amy đã thành công khi nổi tiếng rất nhanh. Bị cám dỗ bởi danh tiếng, muốn được ngày càng nổi hơn, họ phải luôn bày ra những chiêu trò mới để thu hút mọi người, nhiều chuyện dở khóc dở cười bắt đầu.

Chuyện Tình Ở Gaus Gaus Electronics.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Chuyện Tình Ở Gaus Gaus ElectronicsThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

cuộc sống công việc lẫn tình yêu của những người trẻ tài năng đầy nhiệt huyết đang làm chung trong bộ phận marketing 3 tại Gaus Electronics. Lee Sang Sik (Kwak Dong Yeon đóng) – thông minh, suy nghĩ tích cực, tính cách tươi sáng nhưng khuyết điểm là không để ý đến tâm trạng của người khác vì vậy hay gây ra rắc rối ngoài ý muốn trong văn phòng.

Unknown2015-02-03 04:20:36

Chàng Điệp Viên Tay Mơ Phần 1 - Chuck Season 1 Việt Sub (2007)

bộ phim hài hành động kể về chàng điệp viên tay mơ chuck anh là một chàng trai hết sức bình thường thậm chí có phần tẻ nhạt cuộc sống của chuck thay đổi hoàn toàn khi nhận được một email lạ được mã hóa từ bryce người bạn thời đại học hiện làm việc cho cia trong email này có chứa những bí mật gián điệp của mỹ và chỉ còn duy nhất bản sao nằm trong chính bộ não của chuck bất đắc dĩ chuck được trọng dụng để giúp cia ngăn chặn những kẻ ám sát và khủng bố quốc tế và để bảo vệ gia đình và bạnchàng điệp viên tay mơ phần 1,xem phim chàng điệp viên tay mơ phần 1,download chàng điệp viên tay mơ phần 1,xem online chàng điệp viên tay mơ phần 1 hd,xem chàng điệp viên tay mơ phần 1 nhanh,tai phim chàng điệp viên tay mơ phần 1,chuck season 1,xem phim chuck season 1,download chuck season 1,xem online chuck season 1 hd,xem chuck season 1 nhanh,tai phim chuck season 1,zachary levi,yvonne strahovski,joshua gomez,vik sahay,scott krinsky