Chạm Trán Mafia - Stray Bullets Việt Sub (2016)RSS Chạm Trán Mafia - Stray Bullets Việt Sub (2016)
Chạm Trán Mafia - Stray Bullets
Diễn viên: Larry Fessenden, James Le Gros, John Speredakos
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.
Bắt Cóc Take Me.Diễn Viên: Pat Healy,Taylor Schilling,Alycia Delmore

Bắt Cóc Take MeViệt Sub Năm: 2017

Ray - một doanh nhân chuyên kinh doanh mô hình bắt cóc mô phỏng đã nhận được một đơn đặt hàng cho 1 vụ bắt cóc vào cuối tuần nhưng sự việc đã trở nên thật thành giả, giả lại thành thật...

Kẻ Trộm Tranh The Forger.Diễn Viên: Pat Healy,Taylor Schilling,Alycia Delmore

Kẻ Trộm Tranh The ForgerViệt Sub Năm: 2015

Raymond Cutter do John Travolta thủ vai, sẽ là một kể trộm chuyên nghiệp, anh lên kế hoạch với bố và con trai của mình để làm giả một bức tranh của Monet và đánh cắp bức tranh gốc với mục đích hoàn tiền lại cho công đoàn đã giúp đỡ anh ra khỏi tù.

Những Tên Cướp Đường Mobsters.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Những Tên Cướp Đường MobstersViệt Sub Năm: 1991

dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra từ năm 1917 đến năm 1931. Phim kể về tình bạn gắn bó giữa 4 chàng trai trẻ: Lucky Luciano, Bugsy Siegel, Meyer Lansky và Frank Costello. Và tình bạn này vẫn tiếp tục được duy trì khi họ trở thành những người của thế giới tội ác.

Unknown2017-05-05 11:38:49

Chạm Trán Mafia - Stray Bullets Việt Sub (2016)

được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng ash rủ cậu bạn thân connor cùng thực hiện nhiệm vụ đến nơi hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật khi kẻ truy đuổi xuất hiện mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểmchạm trán mafia,xem phim chạm trán mafia,download chạm trán mafia,xem online chạm trán mafia hd,xem chạm trán mafia nhanh,tai phim chạm trán mafia,stray bullets,xem phim stray bullets,download stray bullets,xem online stray bullets hd,xem stray bullets nhanh,tai phim stray bullets,larry fessenden,james le gros,john speredakos