Cây Cầu Waterloo - Waterloo Bridge Việt Sub (1940)RSS Cây Cầu Waterloo - Waterloo Bridge Việt Sub (1940)
Cây Cầu Waterloo - Waterloo Bridge
Diễn viên: Vivien Leigh, Robert Taylor, Lucile Watson
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1940
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.
Yêu Nhầm Hot Girl I Love You, Beth Cooper.Diễn Viên: Hayden Panettiere,Paul Rust,Jack Carpenter

Yêu Nhầm Hot Girl I Love You, Beth CooperThuyết Minh Năm: 2009

Khi Dennis Cooverman cung cấp cho các bài phát biểu tại lễ tốt nghiệp, người bạn của mình nói với anh để cho nó tất cả ra ngoài. Vì vậy, ông tuyên bố tình yêu của mình cho các đội cổ vũ Beth Cooper đầu, và tiết lộ điều về tất cả mọi người trong lớp tốt nghiệp cũng như một số người khác. Sau đó Beth phải đối mặt với ông và ông mời cô một bữa tiệc tốt nghiệp tại nhà anh.

Tình Cha Con Like Father, Like Son.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Tình Cha Con Like Father, Like SonViệt Sub Năm: 2013

Vào một ngày nọ, Ryota (Masaharu Fukuyama) nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện. Họ nói với Ryota rằng đứa con trai 6 tuổi của anh, không phải là con ruột. Khi vừa chào đời, hai đứa trẻ đã bị hoán đổi. Ryota và vợ (Machiko Ono) gần như suy sụp. Họ phải lựa chọn giữa việc nhận lại đứa con ruột của mình hoặc giữ lại đứa con trai mà họ đã nuôi nấng suốt 6 năm qua.

Người Cộng Sự The Partner.Diễn Viên: Noriyuki Higashiyama,Lan Phương,Huỳnh Đông,Emi Takei

Người Cộng Sự The PartnerViệt Sub Năm: 2013

Trong quá trình Tetsuya và đồng nghiệp đi tìm hiểu thông tin, câu chuyện của 100 năm trước được mở ra chân thực và sống động về một tình bạn tri kỷ và cảm động giữa hai con người từ hai quốc gia, khác nhau cả ngôn ngữ và văn hóa nhưng rất chân thành và sâu sắc: chí sĩ Phan Bội Châu và bác sĩ Asaba Sakitaro.

Nếu Tình Là Bạn What If.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Zoe Kazan,Megan Park

Nếu Tình Là Bạn What IfViệt Sub Năm: 2013

WHAT IF là câu chuyện về Wallace (Daniel Radcliffe) - cậu sinh viên bỏ học trường y tế, luôn bị lửa lòng thiêu đốt bởi các mối quan hệ không lành. Do đó, trong khi mọi người xung quanh, kể cả người bạn cùng phòng Allan (Adam Driver) dường như đang tìm kiếm người bạn tình hoàn hảo, Wallace lại quyết định khóa chặt cuộc sống tình cảm trong lòng. Sau đó cậu gặp Chantry (Zoe Kazan), một họa sĩ phim hoạt hình sống với Ben - bạn trai từ lâu của cô. Wallace và Chantry nhanh chóng có được sự gắn kết và

Unknown2016-03-13 10:10:52

Cây Cầu Waterloo - Waterloo Bridge Việt Sub (1940)

từ một bài dân ca của scotland sau gần 300 năm auld lang syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương tây với vô vàn những bản phối khác nhau sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho auld lang syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như “when harry met sally” “sex and the city” … và xa hơn nữa là “waterloo bridge”cây cầu waterloo,xem phim cây cầu waterloo,download cây cầu waterloo,xem online cây cầu waterloo hd,xem cây cầu waterloo nhanh,tai phim cây cầu waterloo,waterloo bridge,xem phim waterloo bridge,download waterloo bridge,xem online waterloo bridge hd,xem waterloo bridge nhanh,tai phim waterloo bridge,vivien leigh,robert taylor,lucile watson