Câu Chuyện Về Học Viện Quốc Phòng Nhật Bản - Aozakura: Bouei Daigakukou Monogatari Việt Sub (2019)RSS Câu Chuyện Về Học Viện Quốc Phòng Nhật Bản - Aozakura: Bouei Daigakukou Monogatari Việt Sub (2019)
Câu Chuyện Về Học Viện Quốc Phòng Nhật Bản - Aozakura: Bouei Daigakukou Monogatari
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kondou Isami vào học viện quốc phòng vì tiền và muốn tiếp tục được đi học! Sau 3 ngày làm khách quý của học viện, cậu bị 3 đàn anh khóa trên đưa trở về thực tại, nơi đây không phải thiên đường, nó là địa ngục thì đúng hơn!
Bạn Trai Của Bạn Gái Tôi My Girlfriends Boyfriend.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Bạch Chú,Lý Xuyên

Bạn Trai Của Bạn Gái Tôi My Girlfriends BoyfriendViệt Sub Năm: 2017 (Tập 31/31)

kể về một chàng trai bách khoa, A Trạch, một người có đầu óc phi thường, nhưng đối diện với nữ thần lại trở thành một trạch nam ngốc nghếch. Vô tình có được công nghệ siêu phàm, dựa vào đối tượng mình thích mà chế tạo ra người máy hẹn hò thuộc về chính mình, Hạ Oa (Thái Văn Tịnh đóng).

Ngày Ẩn Sao Tiwa Sorn Dao.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Bạch Chú,Lý Xuyên

Ngày Ẩn Sao Tiwa Sorn DaoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 44/44)

Tiwa là người thừa kế của một gia đình giàu có nhưng anh bị lạc trên biển từ khi còn nhỏ và lớn lên trên một hoang đảo biệt lập. Chomdao là một cô gái xinh đẹp, thông minh, làm việc cho một gia đình giàu có nhưng luôn khao khát được khởi nghiệp ở Hàn Quốc.

Hoan Lạc Tụng: Khúc Ca Hạnh Phúc Ode To Joy.Diễn Viên: Vương Tử Văn,Lưu Đào,Vương Khải,Cận Đông

Hoan Lạc Tụng: Khúc Ca Hạnh Phúc Ode To JoyThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về chủ đề về tình yêu, xoay quanh câu chuyện của năm người phụ nữ khác nhau cùng sống tại tầng 22 của chung cư Hoan Lạc. Andy (Lưu Đào) với vẻ đẹp lạnh lùng, trở về nước từ New York với mục đích tìm lại em trai. Tuy nhiên, sau đó, cô phát hiện ra thân thế của mình có nhiều bí ẩn, đồng thời thu hoạch được một mối tình ngoài ý muốn.

Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm Gentlemen Of East 8Th.Diễn Viên: Vương Tử Văn,Lưu Đào,Vương Khải,Cận Đông

Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm Gentlemen Of East 8ThThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

Bốn anh chàng 8X đời đầu chơi với nhau từ thời đại học, và bây giờ họ đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Thế nhưng, cả bốn người đều đang gặp phải những rắc rối trong các mối quan hệ của họ. Đường tình duyên trái ngược hoàn toàn với đường công danh, liệu bốn quý ông sẽ vượt qua “khủng hoảng tuổi trung niên” như thế nào?

Unknown2019-12-12 18:17:54

Câu Chuyện Về Học Viện Quốc Phòng Nhật Bản - Aozakura: Bouei Daigakukou Monogatari Việt Sub (2019)

kondou isami vào học viện quốc phòng vì tiền và muốn tiếp tục được đi học sau 3 ngày làm khách quý của học viện cậu bị 3 đàn anh khóa trên đưa trở về thực tại nơi đây không phải thiên đường nó là địa ngục thì đúng hơncâu chuyện về học viện quốc phòng nhật bản,xem phim câu chuyện về học viện quốc phòng nhật bản,download câu chuyện về học viện quốc phòng nhật bản,xem online câu chuyện về học viện quốc phòng nhật bản hd,xem câu chuyện về học viện quốc phòng nhật bản nhanh,tai phim câu chuyện về học viện quốc phòng nhật bản,aozakura,bouei daigakukou monogatari,xem phim aozakura,bouei daigakukou monogatari,download aozakura,bouei daigakukou monogatari,xem online aozakura,bouei daigakukou monogatari hd,xem aozakura,bouei daigakukou monogatari nhanh,tai phim aozakura,bouei daigakukou monogatari