Câu Chuyện Về Benedetta - Benedetta Thuyết Minh (2021)RSS Câu Chuyện Về Benedetta - Benedetta Thuyết Minh (2021)
Câu Chuyện Về Benedetta - Benedetta
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở Pescia , Ý thế kỷ 17 , cô gái trẻ Benedetta Carlini được cha mẹ đăng ký vào tu viện Theatine do Abbess Felicita điều hành, để trở thành một nữ tu. Mười tám năm sau, khi đóng vai Đức Trinh Nữ Maria trong một vở kịch, Benedetta đã nhìn thấy Chúa Giêsu đang gọi cô.
Huyền Thoại Legendary.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Devon Graye,John Cena,Madeleine Martin

Huyền Thoại LegendaryViệt Sub Năm: 2010

vì muốn tìm lại người anh của mình là một huyền thoại đô vật ở trường đại học 10 năm trước đây nên khi xem phim online này bạn sẽ thấy cậu bé thiếu niên thông minh, ham đọc sách quyết tâm trở thành một đô vật và cậu tham gia vào đội đô vật của trường mình.

Thời Khắc Diệu Kỳ Magic Hour.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Rizky Nazar

Thời Khắc Diệu Kỳ Magic HourViệt Sub Năm: 2015

Raina được Gwenny, người chị cũng là người bạn thân nhất, nhờ đi gặp Dimus để đánh giá hộ vị hôn phu tương lai của mình. Càng gặp nhau, Raina và Dimus càng giành nhiều tình cảm cho nhau, và rồi một biến cố đã xảy ra và thay đổi tất cả mọi thứ.

Cô Dâu Nổi Loạn My Love, My Bride.Diễn Viên: Jojo Jung,Suk,Shin Min,Ah

Cô Dâu Nổi Loạn My Love, My BrideViệt Sub Năm: 2015

bản làm lại của phim điện ảnh năm 1990- là câu chuyện về cặp đôi mới cưới Young Min (Jo Jung Suk) và Mi Young (Shin Min Ah). Những tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ trải toàn màu hồng sau bốn năm yêu nhau nhiều ngọt ngào, lãng mạn . Nhưng những rắc rối từ những điều vặt vãnh, những phức tạp khi phải cùng nhau chia sẻ cuộc sống dưới một mái nhà khiến cả hai sớm vỡ mộng. Họ luôn trong tình trạng hoang mang, rối bời và mệt mỏi vì những hiểu lầm cãi vã không ngừng xảy ra. Dù cho đã từng yêu nhau say đắm

Unknown2024-04-16 21:34:12

Câu Chuyện Về Benedetta - Benedetta Thuyết Minh (2021)

ở pescia ý thế kỷ 17 cô gái trẻ benedetta carlini được cha mẹ đăng ký vào tu viện theatine do abbess felicita điều hành để trở thành một nữ tu mười tám năm sau khi đóng vai đức trinh nữ maria trong một vở kịch benedetta đã nhìn thấy chúa giêsu đang gọi côcâu chuyện về benedetta,xem phim câu chuyện về benedetta,download câu chuyện về benedetta,xem online câu chuyện về benedetta hd,xem câu chuyện về benedetta nhanh,tai phim câu chuyện về benedetta,benedetta,xem phim benedetta,download benedetta,xem online benedetta hd,xem benedetta nhanh,tai phim benedetta