Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 - American Horror Story 7 Việt Sub (2017)RSS Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 - American Horror Story 7 Việt Sub (2017)
Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 - American Horror Story 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được tạo ra và sản xuất bởi Ryan Murphy và Brad Falchuk. Được thiết kế dưới dạng serie ngắn, Mỗi mùa được hình thành như một phim truyền hình ngắn. Sau mỗi mùa, bối cảnh, cũng như các nhân vật được thay mới kể cả với các diễn viên từng tham gia mùa trước khiến tất cả các muà có cốt truyện độc lập với nhau với mở đầu, cao trào và kết thúc riêng.
Cuộc Chiến Zombie Z Nation.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Z NationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Ba năm sau khi virus zombie đã lây nhiễm tại Mỹ, một nhóm các anh hùng hàng ngày phải vận chuyển những người sống sót từ New York đến California, nơi mà các phòng thí nghiệm cần máu của họ để bào chế ra vắc xin trừ dịch bệnh này.

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. Mercedes.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. MercedesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephen King kể về một thị trấn nhỏ ở đâu đó trong vùng Trung Tây của nước Mỹ. Rất đông người thất nghiệp đứng chờ từ sáng sớm trước tòa thị chính để mong được là người đầu tiên bước vào tìm việc làm. Bất thình lình, một chiếc xe Mercedes lao thẳng vào trong đám đông đó, khiến rất nhiều người chết và bị thương.

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2.Diễn Viên: David Harbour,Winona Ryder,Finn Wolfhard,Millie Bobby Brown

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Lấy bối cảnh những năm 1980 tại thị trấn Hawkins yên bình, cậu bé Will đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. Mẹ cậu - Joyce ngày đêm tìm kiếm con trai mình trong tuyệt vọng. Bức màn dần được vén lên khi cô phát hiện ra rằng sự biến mất của Will rất có thể dính dáng đến chính phủ và những thế lực siêu nhiên.

Nhà Trọ Ma Quái Thoy Và Mesa.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Jon Bernthal,Sarah Wayne Callies

Nhà Trọ Ma Quái Thoy Và MesaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/20)

Đã đến lúc tân sinh viên phải xa nhà, xa cha mẹ và bước vào cuộc sống tự lập. Đến tá túc tại nhà trọ sinh viên để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm sống và tự lập hơn. Nhưng, ai nào ngờ những kinh nghiệm sống đó lại làm ta dựng cả tóc gáy!!!” Cả Thoy, Mesa và Plathong phải giúp Thần chết hoàn thành nhiệm vụ đưa hồn ma về trời để giữ cho số mạng họ không bị rút ngắn. Mọi chuyện từ đó bắt đầu

Unknown2017-11-20 00:11:41

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 - American Horror Story 7 Việt Sub (2017)

được tạo ra và sản xuất bởi ryan murphy và brad falchuk được thiết kế dưới dạng serie ngắn mỗi mùa được hình thành như một phim truyền hình ngắn sau mỗi mùa bối cảnh cũng như các nhân vật được thay mới kể cả với các diễn viên từng tham gia mùa trước khiến tất cả các muà có cốt truyện độc lập với nhau với mở đầu cao trào và kết thúc riêngcâu chuyện kinh dị mỹ 7,xem phim câu chuyện kinh dị mỹ 7,download câu chuyện kinh dị mỹ 7,xem online câu chuyện kinh dị mỹ 7 hd,xem câu chuyện kinh dị mỹ 7 nhanh,tai phim câu chuyện kinh dị mỹ 7,american horror story 7,xem phim american horror story 7,download american horror story 7,xem online american horror story 7 hd,xem american horror story 7 nhanh,tai phim american horror story 7