Campione! - Matsurowanu Kamigami To Kamigoroshi No Maou Việt Sub (2012)RSS Campione! - Matsurowanu Kamigami To Kamigoroshi No Maou Việt Sub (2012)
Campione! - Matsurowanu Kamigami To Kamigoroshi No Maou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh main tự dưng phát hiện ra mình là “bố đời” quyết định con đường “Cưa gái đánh quái” trở thành “bố của bố đời thiên hạ”
Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: Kaiyari

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: KaiyariViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây chính là một câu chuyện giả tưởng tập trung vào Keyar, một y sĩ chữa bệnh cho các đồng đội thám hiểm đi cùng và những y sĩ thì không thể nào tự mình có thể chiến đấu. Tuy nhiên, khi anh ta đạt được pháp lực cuối cùng và “chữa lành” vết thương thế giới. Anh đã quay trở về 4 năm trước để làm lại cuộc đời.

Brave Witches Phù Thủy Xuất Kích

Brave Witches Phù Thủy Xuất KíchViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc chiến bảo vệ bầu trời Tây Âu trong mối đe dọa vô cùng to lớn của đất nước cộng hòa Gallia.Chính cuộc chiến thành công của năm 1944, các lực lượng đồng minh lại tiếp tục bắt đầu có những sự hối thúc mới, đẩy nhanh tiến độ phát triển của các nước Trung và Tây Âu

Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu How Not To Summon A Demon Lord

Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu How Not To Summon A Demon LordViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

The King of Darkness Another World Story: Slave Magic, The Otherworldly Demon King and the Summoner Girls Slave Magic. Trong MMORPG Cross Reverie, Sakamoto Takuma tự hào về sức mạnh áp đảo của mình và được những player khác gọi là "Ma Vương". Một ngày kia, cậu được triệu hồi đến thế giới khác với hình dáng trong game. Ở đó có hai người con gái cứ khăng khăng rằng mình là chủ triệu hồi.

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto Desu

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto DesuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Chiharu Kashima là đội trưởng của biện pháp đối phó khủng hoảng phận của Cục Wizard. Một ngày, anh gặp một người đàn ông thân thiện mang tên Toyohi Utsumi tại quầy bar ông thường hay lui tới. Ngay sau cuộc họp, Utsumi thú nhận, “Tôi đã rơi vào tình yêu với Kashima-san.” Kashima là sửng sốt, nhưng hai sớm bắt đầu dành nhiều thời gian với nhau.

D.c.: Da Capo D.c.~Da Capo~

D.c.: Da Capo D.c.~Da Capo~Việt Sub Năm: 2003 (Tập 26+Ova/26)

Hằng năm, hoa anh đào nở rộ khắp hòn đảo Hatsunejima luôn ban điều ước của mọi người thành sự thật, đó là 1 điều bí ẩn mà vẫn chưa ai giải thích được Asakura Jun’ichi, người có khả năng nhìn thấy mọi giấc mơ của người khác khi đang ngủ, ngoài ra còn có khả năng tạo bánh ngọt loại nhỏ do bà của anh truyền lại. Rồi 1 ngày nọ, Jun’ichi thấy 1 cô gái, người bạn ấu thơ của anh, xuất hiện đứng kế bên cây hoa anh đào lớn nhất trong giấc mơ của mình. Tuy nhiên, trước khi Jun’ichi kịp khám phá người đó

Unknown2014-11-05 17:50:33

Campione! - Matsurowanu Kamigami To Kamigoroshi No Maou Việt Sub (2012)

một anh main tự dưng phát hiện ra mình là “bố đời” quyết định con đường “cưa gái đánh quái” trở thành “bố của bố đời thiên hạ”campione,xem phim campione,download campione,xem online campione hd,xem campione nhanh,tai phim campione,matsurowanu kamigami to kamigoroshi no maou,xem phim matsurowanu kamigami to kamigoroshi no maou,download matsurowanu kamigami to kamigoroshi no maou,xem online matsurowanu kamigami to kamigoroshi no maou hd,xem matsurowanu kamigami to kamigoroshi no maou nhanh,tai phim matsurowanu kamigami to kamigoroshi no maou