Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người - Your Name Engraved Herein Việt Sub (2020)RSS Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người - Your Name Engraved Herein Việt Sub (2020)
Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người - Your Name Engraved Herein
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1987, khi thiết quân luật ở Đài Loan kết thúc, Gia Hán và Birdy yêu nhau dưới áp lực từ gia đình, sự ghê sợ đồng tính luyến ái và kỳ thị của xã hội.
Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In Shangrila.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In ShangrilaViệt Sub Năm: 2005

Một bộ phim lãng mạn, hài hước dí dỏm của một cô gái dân tộc vùng cao. Tuy lấy chồng nhưng cô vẫn nghịch như giặc, sống cởi mở, châm biếm những hủ tục lạc hậu tồn tại bao đời nay ở con núi đó.

Hồi Ký Đau Thương The Tale.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Hồi Ký Đau Thương The TaleViệt Sub Năm: 2018

một nhà làm phim tài liệu đang thực hiện dự án mới của mình. Sau khi trở về từ chuyến đi công tác, cô nhận được mẩu truyện do mẹ mình gửi tới. Đó chính là câu truyện mà cô đã viết năm 13 tuổi dành cho lớp Anh Văn. Nó buộc cô phải xem xét lại ký ức của mình, vì câu truyện này kể về mối quan hệ tình cảm giữa Jennifer và người thầy của cô.

Xuân Quang Xạ Tiết Happy Together.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Quốc Vinh

Xuân Quang Xạ Tiết Happy TogetherViệt Sub Năm: 1997

Phần lớn câu chuyện của Happy Together xảy ra tại Buenos Aires, thành phố được mệnh danh là Paris của Nam Mỹ, thủ đô của Argentina. Lê Diệu Huy (Lương Triều Vỹ) và Hà Bảo Vinh (Trương Quốc Vinh) cùng nhau bỏ lại Hong Kong để tìm đến một nơi hoàn toàn xa lạ với hy vọng củng cố mối quan hệ tình cảm vốn nhiều sóng gió của họ.

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 2037.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Quốc Vinh

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 2037Thuyết Minh Năm: 2022

Ở tuổi 19, thay vì đến trường như bao bạn bè đồng trang lứa, Yoon-yeong phải nỗ lực hết mình để đi làm thêm kiếm tiền. Khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mình và người mẹ khiếm thính, Yoon-yeong đặt mục tiêu thi đỗ kỳ thi công chức lên trên hết

Unknown2021-01-02 17:41:06

Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người - Your Name Engraved Herein Việt Sub (2020)

năm 1987 khi thiết quân luật ở đài loan kết thúc gia hán và birdy yêu nhau dưới áp lực từ gia đình sự ghê sợ đồng tính luyến ái và kỳ thị của xã hộicái tên khắc sâu trong tim người,xem phim cái tên khắc sâu trong tim người,download cái tên khắc sâu trong tim người,xem online cái tên khắc sâu trong tim người hd,xem cái tên khắc sâu trong tim người nhanh,tai phim cái tên khắc sâu trong tim người,your name engraved herein,xem phim your name engraved herein,download your name engraved herein,xem online your name engraved herein hd,xem your name engraved herein nhanh,tai phim your name engraved herein