Các Chàng Trai Trong Hội: Chuyện Cá Nhân - The Boys In The Band: Something Personal Việt Sub (2020)RSS Các Chàng Trai Trong Hội: Chuyện Cá Nhân - The Boys In The Band: Something Personal Việt Sub (2020)
Các Chàng Trai Trong Hội: Chuyện Cá Nhân - The Boys In The Band: Something Personal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiều thập kỷ sau khi vở kịch tiên phong về cuộc sống đồng tính nam lên sân khấu, Mart Crowley, dàn diễn viên và đoàn làm phim năm 2020 suy ngẫm về di sản trường tồn này.
Kẻ Nói Dối Và Người Tình: Chuyện Bên Lề The Liar And His Lover: Side Story

Kẻ Nói Dối Và Người Tình: Chuyện Bên Lề The Liar And His Lover: Side StoryViệt Sub Năm: 2013

Sau thành công của live action “Kẻ nói dối và người tình”, Fuji TV tiếp tục chiếu thêm 1 phần nữa – Câu chuyện ngoài lề (Side Story) với tên “Câu chuyện trước khi tôi gặp cô ấy”. Phần này bao gồm 10 câu chuyện nhỏ, xảy ra trước khi Aki gặp được Riko. Mỗi câu chuyện được dẫn dắt bởi từng người khác nhau – các thành viên trong Crude Play, Mush&Co, và cả nhà sản xuất Takagi.

Happy Camp 27/05 Soái Ca, Mỹ Nữ Cổ Trang.Diễn Viên: Henry,Tần Tuấn Kiệt,Nhậm Gia Luân,Thư Sướng Dương Tử

Happy Camp 27/05 Soái Ca, Mỹ Nữ Cổ TrangViệt Sub Năm: 2017

show truyền hình giải trí được sản xuất bởi Hồ Nam Broadcasting System, ra mắt vào 07 tháng 7 1997 và phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần. Với 5 MC Hà Cảnh, Tạ Na, Đỗ Hải Đào Lý Duy Gia, Ngô Hân cùng với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng của Trung Quốc và thế giới.

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San.Diễn Viên: Henry,Tần Tuấn Kiệt,Nhậm Gia Luân,Thư Sướng Dương Tử

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2016

Thế nhưng, cuộc vui của họ bỗng chốc bị gián đoạn lại vào một ngày nọ, khi đột nhiên có sự xuất hiện của một chàng trai cùng trường tên là Naruto Mitsukuni. Anh chàng này vốn dĩ cũng là một người có kiến thức thâm sâu về ramen, mà còn có một tình yêu sâu sắc dành cho món ăn ấy giống hệt như cô bạn Koizumi của chúng ta.

Unknown2021-06-20 19:58:10

Các Chàng Trai Trong Hội: Chuyện Cá Nhân - The Boys In The Band: Something Personal Việt Sub (2020)

nhiều thập kỷ sau khi vở kịch tiên phong về cuộc sống đồng tính nam lên sân khấu mart crowley dàn diễn viên và đoàn làm phim năm 2020 suy ngẫm về di sản trường tồn nàycác chàng trai trong hội,chuyện cá nhân,xem phim các chàng trai trong hội,chuyện cá nhân,download các chàng trai trong hội,chuyện cá nhân,xem online các chàng trai trong hội,chuyện cá nhân hd,xem các chàng trai trong hội,chuyện cá nhân nhanh,tai phim các chàng trai trong hội,chuyện cá nhân,the boys in the band,something personal,xem phim the boys in the band,something personal,download the boys in the band,something personal,xem online the boys in the band,something personal hd,xem the boys in the band,something personal nhanh,tai phim the boys in the band,something personal