Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu - Meg 2: The Trench Thuyết Minh (2023)RSS Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu - Meg 2: The Trench Thuyết Minh (2023)
Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu - Meg 2: The Trench
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục nhiệm vụ đã được đề cập trong phần phim trước, nhóm của Jonas Taylor (Jason Statham thủ vai) tiếp cận gần khu vực Rãnh Mariana, nơi họ đụng độ một quái vật bí ẩn, khiến một thành viên trong nhóm thiệt mạng ngay sau đó. Cái chết của người đồng đội báo hiệu cho cả nhóm về một mối đe dọa to lớn đang giấu mình trong những vách đá tối tăm.
Quá Khứ Tang Thương Bulbbul

Quá Khứ Tang Thương BulbbulThuyết Minh Năm: 2020

Cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làng.

Đại Úy Marvel Captain Marvel.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Brie Larson,Samuel L Jackson

Đại Úy Marvel Captain MarvelThuyết Minh Năm: 2019

Diễn ra vào những năm 1990, Đại Úy Marvel là câu chuyện về Carol Danver. Sau khi vô tình chạm trán với tộc người Skrull, cô nhận được một nguồn sức mạnh khủng khiếp. Tự gọi mình là Ms. Marvel, Carol là 1 trong các siêu anh hùng mạnh bậc nhất trong nhóm Avenger.

Săn Lùng Quái Thú Monstrum.Diễn Viên: Kim Myung Min,Hyeri,Kim In,Kwon,Choi Woo Sik

Săn Lùng Quái Thú MonstrumThuyết Minh Năm: 2018

Năm Trung Tông thứ 22 khi triều đại Joseon đang bị càn quét bởi trận dịch hạch kinh hoàng, đó là khi dân chúng đang chìm trong cảnh đói khổ lầm than với những nỗi kinh hoàng tưởng như không bao giờ chấm dứt.

Quỷ Lùn Leprechaun.Diễn Viên: Kim Myung Min,Hyeri,Kim In,Kwon,Choi Woo Sik

Quỷ Lùn LeprechaunViệt Sub Năm: 1993

Là ngôi sao tại kinh đô điện ảnh Hollywood với nhiều giải thưởng từng giành được trong sự nghiệp, nữ diễn viên Jennifer Aniston bắt đầu sự nghiệp từ năm 1988 nhưng những năm đầu diễn xuất không mang đến cho cô nhiều thành công

Unknown2023-09-04 11:13:22

Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu - Meg 2: The Trench Thuyết Minh (2023)

tiếp tục nhiệm vụ đã được đề cập trong phần phim trước nhóm của jonas taylor jason statham thủ vai tiếp cận gần khu vực rãnh mariana nơi họ đụng độ một quái vật bí ẩn khiến một thành viên trong nhóm thiệt mạng ngay sau đó cái chết của người đồng đội báo hiệu cho cả nhóm về một mối đe dọa to lớn đang giấu mình trong những vách đá tối tămcá mập siêu bạo chúa 2,vực sâu,xem phim cá mập siêu bạo chúa 2,vực sâu,download cá mập siêu bạo chúa 2,vực sâu,xem online cá mập siêu bạo chúa 2,vực sâu hd,xem cá mập siêu bạo chúa 2,vực sâu nhanh,tai phim cá mập siêu bạo chúa 2,vực sâu,meg 2,the trench,xem phim meg 2,the trench,download meg 2,the trench,xem online meg 2,the trench hd,xem meg 2,the trench nhanh,tai phim meg 2,the trench