Bút Tiên 1 - Bunshinsaba Thuyết Minh (2004)RSS Bút Tiên 1 - Bunshinsaba Thuyết Minh (2004)
Bút Tiên 1 - Bunshinsaba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yu-jin và mẹ mù của mình di chuyển đến một ngôi làng nhỏ từ Seoul. Vào ngày đầu tiên của cô tại trường mới, Yu-jin được chọn trên của bạn cùng lớp. Cùng với các nạn nhân khác của hận thù, Yu-jin đặt một lời nguyền trên bốn cô gái hành hạ họ thông qua một Ban Ouija.
Cá Mập Lên Bờ Sharktopus.Diễn Viên: Eric Roberts,Kerem Bursin,Sara Malakul Lane

Cá Mập Lên Bờ SharktopusViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim được làm theo sau bộ phim kinh dị nổi tiếng Hàm Cá Mập. Lần này một nhóm người được cử đến tam giác tử thần Becmuda đễ kiểm tra và nghiên cứu một vậy thể lạ dưới biển nhưng thật không may, những gì họ phải đối đầu là những con cá mập to lớn và khát máu.

Trò Cân Não Joker Game.Diễn Viên: Morgana Oreilly,Rima Te Wiata,Glen,Paul Waru

Trò Cân Não Joker GameViệt Sub Năm: 2015

Jiro Kato, một sĩ quan quân đội xuất sắc nhưng lại đang phải đối mặt với sự trừng phạt do không chấp hành mệnh lệnh cấp trên. Anh bất ngờ được một tổ chức bí mật có tên là D. Kikan giải cứu, sau khi đồng ý gia nhập và trở thành gián điệp cho họ.

Khu Vực Bị Nguyền Rủa Malum.Diễn Viên: Morgana Oreilly,Rima Te Wiata,Glen,Paul Waru

Khu Vực Bị Nguyền Rủa MalumViệt Sub Năm: 2023

một phiên bản mở rộng và táo bạo của bộ phim kinh dị năm 2014 Ca Trực Kinh Hoàng Last Shift Trong phim, một cô gái trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát, Jessica Loren (do Jessica Sula đóng)

Mầm Chết Viral.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Mầm Chết ViralViệt Sub Năm: 2016

Những người dân tại thị trấn miền Bắc California bỗng nhiên mắc một chứng bệnh kỳ lạ. Cuộc kiểm dịch khẩn cấp đã khiến hai chị em Emma và Stacey bị tách khỏi cha và phải tự vệ trước chính phủ. Biết căn bệnh này là do một loại trùng ký sinh gây ra khiến vật chủ tấn công và lây sang các nạn nhân, cả thị trấn đều bị nhiễm bệnh, hai chị em phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cùng đường này?

Unknown2024-04-21 22:48:40

Bút Tiên 1 - Bunshinsaba Thuyết Minh (2004)

yu jin và mẹ mù của mình di chuyển đến một ngôi làng nhỏ từ seoul vào ngày đầu tiên của cô tại trường mới yu jin được chọn trên của bạn cùng lớp cùng với các nạn nhân khác của hận thù yu jin đặt một lời nguyền trên bốn cô gái hành hạ họ thông qua một ban ouijabút tiên 1,xem phim bút tiên 1,download bút tiên 1,xem online bút tiên 1 hd,xem bút tiên 1 nhanh,tai phim bút tiên 1,bunshinsaba,xem phim bunshinsaba,download bunshinsaba,xem online bunshinsaba hd,xem bunshinsaba nhanh,tai phim bunshinsaba