Buồn Ơi, Chào Mi - Bonjour Tristesse Việt Sub (1958)RSS Buồn Ơi, Chào Mi - Bonjour Tristesse Việt Sub (1958)
Buồn Ơi, Chào Mi - Bonjour Tristesse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1958
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại bờ biển Riviera nước Pháp, cô gái phóng túng 17 tuổi Cecile đang nghỉ hè cùng với cha mình, Raymond, một dân chơi góa vợ. Khi Anne, một người bạn cũ của mẹ cô tới chơi và Raymond hỏi cưới bà, Cecile cảm thấy vô cùng ghen tỵ.
Khát Vọng Sống Lust For Life

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide Shut.Diễn Viên: Nicole Kidman,Todd Field,Tom Cruise

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide ShutViệt Sub Năm: 1999

Đằng sau mỗi gia đình là một câu chuyện, có thể hạnh phúc, có thể khổ đau, nhưng có lẽ không gia đình nào là hoàn hảo. Đằng sau vẻ xinh đẹp và chung thủy của người vợ yêu dấu là một cuộc ngoại tình, bác sĩ Bill đã không chịu nổi khi biết được sự thật cay đắng và bắt đầu lao vào một cuộc phiêu lưu tình ái nguy hiểm.

Góc Khuất The Blind Side.Diễn Viên: Quinton Aaron,Sandra Bullock,Tim Mcgraw

Góc Khuất The Blind SideViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh phim "Blind Side" (Góc Khuất) diễn ra trong dịp lễ Tạ Ơn (Thanksgiving day) và những ngày noel giá lạnh, bằng sự chân thật, nhẹ nhàng, sự kì diệu của tình thương, bộ phim thực sự đã truyền hơi ấm cho khán giả và đem mọi người đến gần nhau hơn. Bộ phim là câu chuyện cảm động giữa một gia đình da trắng giàu có tại Mỹ với đứa con trai nuôi da đen.

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent Moviefilm.Diễn Viên: Quinton Aaron,Sandra Bullock,Tim Mcgraw

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent MoviefilmViệt Sub Năm: 2020

Đây là phần hậu truyện cho tác phẩm hài châm biếm nổi tiếng "Tay Phóng Viên Kỳ Quái" hồi 2006. Giống phần trước, tựa đề chính thức của bộ phim rất dài: Borat: Gift of P***ographic Monkey to Vice Premiere Mikhael Pence to Make Benefit Recently Diminished Nation of Kazakhstan.

Unknown2024-05-05 23:23:18

Buồn Ơi, Chào Mi - Bonjour Tristesse Việt Sub (1958)

tại bờ biển riviera nước pháp cô gái phóng túng 17 tuổi cecile đang nghỉ hè cùng với cha mình raymond một dân chơi góa vợ khi anne một người bạn cũ của mẹ cô tới chơi và raymond hỏi cưới bà cecile cảm thấy vô cùng ghen tỵbuồn ơi,chào mi,xem phim buồn ơi,chào mi,download buồn ơi,chào mi,xem online buồn ơi,chào mi hd,xem buồn ơi,chào mi nhanh,tai phim buồn ơi,chào mi,bonjour tristesse,xem phim bonjour tristesse,download bonjour tristesse,xem online bonjour tristesse hd,xem bonjour tristesse nhanh,tai phim bonjour tristesse