Bước Chân Lạc Lối - On The Wrong Track Việt Sub (1983)RSS Bước Chân Lạc Lối - On The Wrong Track Việt Sub (1983)
Bước Chân Lạc Lối - On The Wrong Track
Diễn viên: Andy Lau, Chau, Wah Yim, Tung, Kua Ai, Bo, Cheung Chan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Paul và Billy, hai cậu quý tử ngỗ nghịch của một quản giáo nhà tù gia trưởng. Giao du với đám côn đồ, hai chàng trai trẻ bị cuốn vào vòng xoáy tội ác không có lối thoát. Những rắc rối và nguy hiểm nào đang rình rập Paul và Billy, khi dòng chảy ngầm của tội lỗi đẩy họ đến tận cùng ranh rới giữa thiện và ác, giữa sự sống và cái chết, giữa tình yêu và hận thù.
Cơn Mưa Thép Steel Rain

Cơn Mưa Thép Steel RainThuyết Minh Năm: 2017

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, Steel Rain xoay quanh câu chuyện của một cựu điệp viên Bắc Hàn trốn thoát tới Hàn Quốc và một nhân vật cấp cao của chính phủ Hàn, cả hai bí mật thực hiện nhiệm vụ nhằm ngăn chặn chiến tranh nổ ra giữa hai miền Triều Tiên.

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2.Diễn Viên: Williams Belle,Chau Belle Dinh,Malik Diouf,Yann Hnautra

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2Chưa Sub Năm: 2004

Tại Bangkok, ông trùm Wong ( Burt Kwouk) tổ chức một bữa tiệc lớn ngay dưới chân tòa nhà lớn thuộc đế chế của mình. vợ chồng cô con gái lớn của ông cũng tới dự dù ông chưa bao giờ coi Kitano (Santi Sudaros) là con rể. Ông là người đứng đầu băng rồng Đỏ, còn Kitano là thành viên của một nhóm mafia khác.

Điệp Huyết Bullet In The Head.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Jacky Cheung,Waise Lee

Điệp Huyết Bullet In The HeadThuyết Minh Năm: 1990

Năm 1967, trên đường đến đám cưới của một người bạn một người đàn ông trẻ đang gạ gẫm bởi một thành viên băng đảng địa phương. Sau đó, ba người bạn quản lý, trong quá trình mà các thành viên băng đảng bị giết, vì vậy họ bỏ Hồng Kông để tránh cảnh sát và băng đảng. Họ chạy nguồn cung cấp thị trường chợ đen Sài Gòn và được lôi kéo vào cuộc chiến, bị bắt như Việt Cộng, sau đó bị bắt bởi Việt Cộng, và thấy rằng tình bạn của họ được kiểm tra các giới hạn khi họ cố gắng trốn thoát.

Định Luật Hấp Dẫn The Law Of Attraction.Diễn Viên: Văn Chương,Bạch Bách Hà

Định Luật Hấp Dẫn The Law Of AttractionViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim điện ảnh "Định luật hấp dẫn" lấy chủ đề về tình yêu đô thị, kể về quá trình của bốn cuộc tình. Bộ phim hội tụ các ngôi sao đang nổi trong nước, đồng thời kể lại bốn câu chuyện tình với những cách khác nhau, lúc thể hiện sự ngọt ngào trong tình yêu, lúc lại thể hiện một mối tình hài hước. "Đình luật hấp dẫn" ý nói về định luật vĩnh hằng của hấp dẫn, trong thành phố náo nhiệt, giữa người với người đôi lúc hút lẫn nhau, đôi lúc lại bài trừ lẫn nhau, lúc xa lúc gần

Unknown2019-07-15 18:18:09

Bước Chân Lạc Lối - On The Wrong Track Việt Sub (1983)

paul và billy hai cậu quý tử ngỗ nghịch của một quản giáo nhà tù gia trưởng giao du với đám côn đồ hai chàng trai trẻ bị cuốn vào vòng xoáy tội ác không có lối thoát những rắc rối và nguy hiểm nào đang rình rập paul và billy khi dòng chảy ngầm của tội lỗi đẩy họ đến tận cùng ranh rới giữa thiện và ác giữa sự sống và cái chết giữa tình yêu và hận thùbước chân lạc lối,xem phim bước chân lạc lối,download bước chân lạc lối,xem online bước chân lạc lối hd,xem bước chân lạc lối nhanh,tai phim bước chân lạc lối,on the wrong track,xem phim on the wrong track,download on the wrong track,xem online on the wrong track hd,xem on the wrong track nhanh,tai phim on the wrong track,andy lau,chau,wah yim,tung,kua ai,bo,cheung chan