Bungou Stray Dogs Wan! - Bunsuto Wan! Việt Sub (2021)RSS Bungou Stray Dogs Wan! - Bunsuto Wan! Việt Sub (2021)
Bungou Stray Dogs Wan! - Bunsuto Wan!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những ngày yên bình của tác phẩm rất ăn khách Bungou Stray Dogs là đây. Các nhân vật của Cơ quan Thám tử Vũ trang và Mafia ở dạng thu nhỏ ?! Do Atsushi và cộng sự. trở nên dễ thương, đây là một trải nghiệm khác với nguyên tác — một bộ truyện tranh hài hước!
Rizelmine りぜるまいん

Rizelmine りぜるまいんViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Chính phủ đã được tiến hành thí nghiệm kỹ thuật di truyền một con người.Sản phẩm đầu tiên là một cô gái tên Rizel, và thí nghiệmđã thành công. Trong khi khỏe mạnh và vui vẻ, Rizel 12 tuổi cần có tình yêu để tiếp tục phát triển.

Robot Girls Z ロボットガールズZ

Robot Girls Z ロボットガールズZViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Anime là phần mới nhất trong dự án Toei Robot Girls, dự án của Dynamic Planning và Toei Animation biến những siêu robot huyền thoại trở thành những cô gái xinh đẹp. Các nhân vật trong Robot Girls Z gồm có Z-chan ( bắt nguồn từ Mazinger Z), Gre-chan (Great Mazinger), và Grenda-san (UFO Robo Grendizer)

Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu Police In A Pod

Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu Police In A PodViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Nữ cảnh sát Kawai đã có đủ nghề nghiệp mà cô ấy thậm chí còn chưa đến và chuẩn bị nộp hồ sơ đăng ký, thì điều không tưởng đã xảy ra — cô ấy đã gặp nữ giám đốc mới của trạm của mình! Và sau khi dành một ít thời gian với hình mẫu tuyệt đẹp này, Kawai nhận ra rằng có lẽ rốt cuộc cô ấy vẫn chưa hoàn thành việc làm một sĩ quan.

Kirarin Revolution Tôi Là Idol

Kirarin Revolution Tôi Là IdolViệt Sub Năm: 2014 (Tập 54/153)

Một cô gái tỏa sáng lấp lánh mang về cuộc cách mạng. Kirarin Revolution (きらりん☆レボリューション Kirarin Reboryūshon?, lit. "Sparkling Revolution") is a Japanese shōjo manga by An Nakahara. The series title is the supposed name of Kiraris debut single. As of August 2007, it runs in the shōjo magazine Ciao published by Shogakukan. It won the 2007 Shogakukan Manga Award for childrens manga. The anime adaptation is a Japan and South Korea coproduction, and it premiered on 7 April 2006 in Japan on TV Tokyo

Unknown2021-04-29 12:55:52

Bungou Stray Dogs Wan! - Bunsuto Wan! Việt Sub (2021)

những ngày yên bình của tác phẩm rất ăn khách bungou stray dogs là đây các nhân vật của cơ quan thám tử vũ trang và mafia ở dạng thu nhỏ do atsushi và cộng sự trở nên dễ thương đây là một trải nghiệm khác với nguyên tác — một bộ truyện tranh hài hướcbungou stray dogs wan,xem phim bungou stray dogs wan,download bungou stray dogs wan,xem online bungou stray dogs wan hd,xem bungou stray dogs wan nhanh,tai phim bungou stray dogs wan,bunsuto wan,xem phim bunsuto wan,download bunsuto wan,xem online bunsuto wan hd,xem bunsuto wan nhanh,tai phim bunsuto wan