Breaking Girl Code - The Movie Việt Sub (2023)RSS Breaking Girl Code - The Movie Việt Sub (2023)
Breaking Girl Code - The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện sau khi chuyển đến một thành phố mới, Andi gặp Farrah thông qua một ứng dụng tình bạn lừa đảo và nguy hiểm có tên BFF.
Không Ai Biết Nobody Knows.Diễn Viên: Craig Robinson,Kerry Washington,David Alan Grier

Không Ai Biết Nobody KnowsViệt Sub Năm: 2004

Một người mẹ độc thân tên Fukushima Keiko chuyển đến căn hộ mới cùng cậu con trai 12 tuổi Akira. Họ đến chào ông chủ tòa nhà và Keiko giới thiệu Akira là con trai duy nhất của mình. Cô giải thích là cha cậu bé đang công tác ở nước ngoài

Vẻ Đẹp Cuộc Sống Collateral Beauty.Diễn Viên: Yuko Araki,Yuto Nakajima,Amane Okayama,Karen Miyama

Vẻ Đẹp Cuộc Sống Collateral BeautyViệt Sub Năm: 2016

một doanh nhân thành đạt với công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, sau cái chết bất ngờ của cô con gái 6 tuổi, anh trở nên suy sụp, tuyệt vọng, mất hết niềm tin và động lực sống.

Miếng Bánh Piece Of Cake: Pisu Obu Keiku.Diễn Viên: Nanako,Shino Umemiya,Kyoshiro Sugahara,Ten Chan,Masaki

Miếng Bánh Piece Of Cake: Pisu Obu KeikuViệt Sub Năm: 2015

dễ dàng hẹn hò với những người đàn ông có hứng thú với cô, cô tin rằng như thế thì tốt hơn là độc thân. Sau khi chia tay với người bạn trai bạo lực của mình, cô chuyển đến một vùng khác để bắt đầu một cuộc sống mới. Ở đó, cô gặp được một người đàn ông là hàng xóm, đồng thời là quản lý của mình ở cửa hàng băng đĩa – Kyoshiro Sugahara (Gou Ayano).

Unknown2023-05-21 17:56:42

Breaking Girl Code - The Movie Việt Sub (2023)

câu chuyện sau khi chuyển đến một thành phố mới andi gặp farrah thông qua một ứng dụng tình bạn lừa đảo và nguy hiểm có tên bffbreaking girl code,xem phim breaking girl code,download breaking girl code,xem online breaking girl code hd,xem breaking girl code nhanh,tai phim breaking girl code,the movie,xem phim the movie,download the movie,xem online the movie hd,xem the movie nhanh,tai phim the movie