Bong Bóng Mùa Hè - Summers Desire Việt Sub (2010)RSS Bong Bóng Mùa Hè - Summers Desire Việt Sub (2010)
Bong Bóng Mùa Hè - Summers Desire
Diễn viên: Từ Hy Viên, Hà Nhuận Đông, Huỳnh Hiểu Minh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hạ Mạt và Lạc Hi đều là trẻ mồ côi được bố mẹ nuôi nhận về nuôi dưỡng. Từ khi quen biết đã luôn tràn ngập cảm giác đề phòng lẫn nhau. Tới một ngày Lạc Hi giải vây cho chị em Hạ Mạt khi cùng nhau tham gia cuộc thi hát thì mối quan hệ phòng bị này mới được phá bỏ. Không ngờ Âu Thần thiếu gia vì ghen tuông với mối quan hệ của Hạ Mạt và Lạc Hi mà âm thầm tách hai người, khiến Lạc Hi phải sang Anh.
Bông Hoa Dục Vọng Raan Dok Ngiw

Bông Hoa Dục Vọng Raan Dok NgiwThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 33/33)

Nao, cô gái dân tộc miền Bắc Thái Lan, vô tình gặp gỡ và có cảm tình với chàng giám đốc Phitoon. Nghe lời ngon ngọt của Phitoon, Nao đã trao thân cho anh ta. Ngay sau khi biết mình có thai, cô vội vàng lên Băng Cốc tìm Phitoon, nào ngờ anh ta lại sắp cưới Penpayom, một người phụ nữ quyền lực và giàu có.

Quý Cô Xảo Quyệt Cunning Single Lady.Diễn Viên: Lee Min Jung,Joo Sang Wook,Seo Kang Joo

Quý Cô Xảo Quyệt Cunning Single LadyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Ae Ra (Lee Min Jung) chỉ biết đến vẻ ngoài của mình vì cô tin rằng nó sẽ dẫn cô tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau đó cô đã gặp Jung Woo (Joo Sang Wook), một kĩ sư tương lai. Họ đã nhanh chóng kết hôn, nhưng rồi lại phải li dị. Sau cuộc hôn nhân đó, Ae Ra đã trải qua một quãng thời gian rất khó khăn.

Unknown2019-06-30 11:49:39

Bong Bóng Mùa Hè - Summers Desire Việt Sub (2010)

hạ mạt và lạc hi đều là trẻ mồ côi được bố mẹ nuôi nhận về nuôi dưỡng từ khi quen biết đã luôn tràn ngập cảm giác đề phòng lẫn nhau tới một ngày lạc hi giải vây cho chị em hạ mạt khi cùng nhau tham gia cuộc thi hát thì mối quan hệ phòng bị này mới được phá bỏ không ngờ âu thần thiếu gia vì ghen tuông với mối quan hệ của hạ mạt và lạc hi mà âm thầm tách hai người khiến lạc hi phải sang anhbong bóng mùa hè,xem phim bong bóng mùa hè,download bong bóng mùa hè,xem online bong bóng mùa hè hd,xem bong bóng mùa hè nhanh,tai phim bong bóng mùa hè,summers desire,xem phim summers desire,download summers desire,xem online summers desire hd,xem summers desire nhanh,tai phim summers desire,từ hy viên,hà nhuận đông,huỳnh hiểu minh