Bốn Người Bạn Học - Classmates Minus Việt Sub (2020)RSS Bốn Người Bạn Học - Classmates Minus Việt Sub (2020)
Bốn Người Bạn Học - Classmates Minus
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn người bạn cùng trường – một đạo diễn, một nhân viên tạm thời, một người bán bảo hiểm và một thợ giấy thủ công – vật lộn với những ước mơ chưa thành ở tuổi trung niên.
Chó Già Old Dogs.Diễn Viên: Robin Williams,John Travolta,Seth Green

Chó Già Old DogsViệt Sub Năm: 2009

nói về hai người bạn thân là Charlie và Dan cùng nhau làm ăn và phát triển. Một lần công Dan bị sốc nặng vì biết được mình có 2 đứa con song sinh đã 7 tuổi, và cô vợ cũ đã nhờ anh chăm sóc chúng hộ 14 ngày

Hồi Ức Đen Tối The Machine.Diễn Viên: Jimmy Lin,Shao,Wen Hao,Hsiao,Lung Shi

Hồi Ức Đen Tối The MachineViệt Sub Năm: 2023

kể về Bert Kreischer, một diễn viên hài nổi tiếng với biệt danh The Machine. Trong phần biểu diễn đặc trưng của mình, anh ta kể lại trải nghiệm thực sự với các tên trùm mafia Nga trong chuyến du lịch đầy rượu của mình khi còn là sinh viên.

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great Dictator.Diễn Viên: Charles Chaplin,Paulette Goddard,Jack Oakie

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great DictatorViệt Sub Năm: 1940

Khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ - đó là Charlie Chaplin. Ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như The Gold Rush, City Lights hay Modern Times.

Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra Baap.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Hema Malini,Sonu Sood

Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra BaapViệt Sub Năm: 2011

Sau khi xảy ra một loạt những vụ đánh bom ở Mumbai, Karan Malhotra quyết tâm tìm ra thủ phạm trong thời gian ngắn nhất mong muốn thể hiện mình trước Tanya P. Nath coi như một lời cầu hôn với cô người yêu từ thời Đại học. Karan nghi ngờ thủ phạm của những vụ đánh bom là Kabir – một trùm khủng bố trong thế giới ngầm luôn có một sát thủ khét tiếng đi theo hộ tống tên là Viju. Liệu Karan có tìm ra được thủ phạm và bắt hắn đền tội. Mời các bạn đón xem...!

Unknown2021-02-28 12:10:27

Bốn Người Bạn Học - Classmates Minus Việt Sub (2020)

bốn người bạn cùng trường – một đạo diễn một nhân viên tạm thời một người bán bảo hiểm và một thợ giấy thủ công – vật lộn với những ước mơ chưa thành ở tuổi trung niênbốn người bạn học,xem phim bốn người bạn học,download bốn người bạn học,xem online bốn người bạn học hd,xem bốn người bạn học nhanh,tai phim bốn người bạn học,classmates minus,xem phim classmates minus,download classmates minus,xem online classmates minus hd,xem classmates minus nhanh,tai phim classmates minus