Bốn Câu Chuyện - Ludo Việt Sub (2020)RSS Bốn Câu Chuyện - Ludo Việt Sub (2020)
Bốn Câu Chuyện - Ludo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ sự tái xuất hiện của băng sex cho đến vali tiền phi nghĩa, bốn câu chuyện rất khác nhau lại chồng chéo bởi ý muốn của số phận, sự tình cờ, và một tên tội phạm lập dị.
21 Cây Cầu 21 Bridges

21 Cây Cầu 21 BridgesViệt Sub Năm: 2019

Một loạt cảnh sát tại New York bị giết chết bí ẩn. Thanh tra Andre Davis xông pha vào cuộc và phát hiện ra những âm mưu khủng khiếp của một băng đảng khát máu. Để triệt hạ chúng, Andre Davis đã khẩn cầu chính quyền đóng cửa toàn bộ 21 cây cầu, khiến cả hòn đảo Manhattan - trái tim của New York trở thành tử địa, nội bất xuất ngoại bất nhập.

Phá Vỡ Vòng Vây Strike Back.Diễn Viên: Michael Pitt,Nina Arianda,Andy Garcia

Phá Vỡ Vòng Vây Strike BackViệt Sub Năm: 2021

Cao Chí Phong là dân IT từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng. Để thực hiện giấc mơ anh hung của mình, anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm VR. Trong quá trình giải cứu tiến sĩ Vệ Minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch, anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cường.

Đốt Burn.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Đốt BurnViệt Sub Năm: 2019

Cô nàng Melinda (Tilda Cobham-Hervey) luôn tự ti trước đồng nghiệp xinh đẹp Sheila (Suki Waterhouse) của mình. Một hôm Melinda tình cờ biết đến Billy (Josh Hutcherson) một gã lưu manh trong nhóm biker. Họ lập ra kế hoạch để cướp trạm xăng nơi chính cô đang làm việc...

Unknown2020-11-14 16:31:50

Bốn Câu Chuyện - Ludo Việt Sub (2020)

từ sự tái xuất hiện của băng sex cho đến vali tiền phi nghĩa bốn câu chuyện rất khác nhau lại chồng chéo bởi ý muốn của số phận sự tình cờ và một tên tội phạm lập dịbốn câu chuyện,xem phim bốn câu chuyện,download bốn câu chuyện,xem online bốn câu chuyện hd,xem bốn câu chuyện nhanh,tai phim bốn câu chuyện,ludo,xem phim ludo,download ludo,xem online ludo hd,xem ludo nhanh,tai phim ludo