Bokura Ga Ita - Bokuraga Ita, We Were There Việt Sub (2006)RSS Bokura Ga Ita - Bokuraga Ita, We Were There Việt Sub (2006)
Bokura Ga Ita - Bokuraga Ita, We Were There
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).
Yama No Susume 3: Third Season Encouragement Of Climb Third Season

Yama No Susume 3: Third Season Encouragement Of Climb Third SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Chicchana Yukitsukai Sugar A Little Snow Fairy Sugar.Diễn Viên: Tiny Snow Fairy Sugar

Chicchana Yukitsukai Sugar A Little Snow Fairy SugarViệt Sub Năm: 2001 (Tập 2/24)

Sugar, một Tiên nữ tuyết tập sự, và những người bạn Salt và Pepper của cô, tất cả đều muốn trở thành Tiên nữ mùa đầy đủ, và cách duy nhất để đạt được điều này là tìm kiếm và tìm ra Twinkles sẽ làm cho những bông hoa ma thuật của họ nở rộ. Vấn đề duy nhất là không ai trong số họ có ý tưởng gì về Twinkle là gì.

Unknown2019-07-21 11:37:09

Bokura Ga Ita - Bokuraga Ita, We Were There Việt Sub (2006)

nanami takahashi thích đựoc gọi là nana vừa bước vào năm đầu cấp 3 tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của yano motoharu hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò mô típ quen thuộc rồibokura ga ita,xem phim bokura ga ita,download bokura ga ita,xem online bokura ga ita hd,xem bokura ga ita nhanh,tai phim bokura ga ita,bokuraga ita,we were there,xem phim bokuraga ita,we were there,download bokuraga ita,we were there,xem online bokuraga ita,we were there hd,xem bokuraga ita,we were there nhanh,tai phim bokuraga ita,we were there