Boku No Kokoro No Yabai Yatsu Season 2 - The Dangers In My Heart Season 2 Việt Sub (2024)RSS Boku No Kokoro No Yabai Yatsu Season 2 - The Dangers In My Heart Season 2 Việt Sub (2024)
Boku No Kokoro No Yabai Yatsu Season 2 - The Dangers In My Heart Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ichikawa Kyotaro, một người đàn ông tốt bụng và có khả năng cảm nhận âm thanh, rất quan tâm đến cô gái xinh đẹp Anna Yamada. Qua quan sát, đã phát hiện ra một khía cạnh bất ngờ của Yamada... Liệu điều kỳ diệu có xảy ra? ? Bằng cách này, tuổi trẻ của Kyotaro bắt đầu thay đổi rất lặng lẽ.
Planet With プラネット・ウィズ

Planet With プラネット・ウィズViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Sora Kuroi sống một cuộc sống yên bình mặc dù không có ký ức về quá khứ của mình. Nhưng một ngày, thành phố của anh đột nhiên bị tấn công bởi một cỗ máy khổng lồ được gọi là "Vũ khí Nebula". Cùng với Thầy giống mèo và cô gái lolita gothic Ginko, anh ta bị kéo vào cuộc chiến, nhưng anh ta kết thúc với kẻ thù của bảy anh hùng đang làm việc để bảo vệ thành phố. Lý do chiến đấu của Soya bị khóa chặt trong ký ức của anh là gì?

Release The Spyce The Series Is About Momo

Release The Spyce The Series Is About MomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Momo một nữ sinh cao trung tại thành phố Sorasaki. Nhưng đấy chỉ là vỏ bọc của cô thôi. Đằng sau thân phận học sinh, Momo chính là một điệp viên của cục tình báo Tsukikage - nơi bảo vệ thành phố và người dân. Dưới sự dẫn dắt của cấp trên Yuki và những người bạn của mình, họ cùng nhau duy trì trật tự hòa bình của thành phố này. Câu chuyện sẽ theo chân cuộc hành trình của 6 cô gái dũng cảm.

Sand Land The Series

Sand Land The SeriesViệt Sub Năm: 2024 (Tập 12/13)

Trong tương lai xa, chiến tranh đã hủy diệt toàn bộ Trái đất, chỉ để lại một vùng đất hoang cằn cỗi, nơi nguồn cung cấp nước được kiểm soát bởi tên vua tham lam. Để tìm kiếm một hồ nước đã mất tích từ lâu, cảnh sát trưởng Rao đã nhờ đến sự giúp đỡ của vua quỷ

.hack//sign ドットハック サイン

.hack//sign ドットハック サインViệt Sub Năm: 2002 (Tập 25/26)

Năm 2005, một virus máy tính được gọi là Pluto Kiss đã tắt và hạn chế một cách hoàn toàn mạng lưới Inteet toàn cầu. Năm 2007, sau khi hủy bỏ mạng lưới rộng lớn, 1 game MMORPG mang tên The World được phát hành.Tsukasa đột nhiên tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong The World.

Lost Song Konomi Suzuki

Lost Song Konomi SuzukiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Rin, một cô gái năng động và thích ăn uống, sống ở một ngôi làng xa xôi.Và sâu trong cung điện hoàng gia trong thành phố thủ đô, cô ca sĩ Finis dành cả ngày trong cô độc. Hai người đều có khả năng đặc biệt mà không ai khác có.

Unknown2024-03-31 20:50:09

Boku No Kokoro No Yabai Yatsu Season 2 - The Dangers In My Heart Season 2 Việt Sub (2024)

ichikawa kyotaro một người đàn ông tốt bụng và có khả năng cảm nhận âm thanh rất quan tâm đến cô gái xinh đẹp anna yamada qua quan sát đã phát hiện ra một khía cạnh bất ngờ của yamada liệu điều kỳ diệu có xảy ra bằng cách này tuổi trẻ của kyotaro bắt đầu thay đổi rất lặng lẽboku no kokoro no yabai yatsu season 2,xem phim boku no kokoro no yabai yatsu season 2,download boku no kokoro no yabai yatsu season 2,xem online boku no kokoro no yabai yatsu season 2 hd,xem boku no kokoro no yabai yatsu season 2 nhanh,tai phim boku no kokoro no yabai yatsu season 2,the dangers in my heart season 2,xem phim the dangers in my heart season 2,download the dangers in my heart season 2,xem online the dangers in my heart season 2 hd,xem the dangers in my heart season 2 nhanh,tai phim the dangers in my heart season 2