Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 - Fantastic Four 2 Việt Sub (2007)RSS Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 - Fantastic Four 2 Việt Sub (2007)
Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 - Fantastic Four 2
Diễn viên: Ioan Gruffudd, Jessica Alba, Chris Evans, Michael Chiklis, Julian Mcmahon
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã hai năm trôi qua kể từ khi tên ác nhân Victor Von Doom bị bộ tứ siêu đẳng làm cho biến thành tượng sắt. Reed Richards và Sue Storm đang chuẩn bị cho đám cưới của họ. Đúng lúc này, một vật thể lạ bằng bạc xuất hiện trên bầu khí quyển của Trái Đất, mang theo nguồn năng lượng khổng lổ, gây nên hiện tượng dao động phân tử trên diện rộng, khiến vỏ Trái Đất bị nhiều vết nứt. Một sinh vật lạ ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng, đi xuyên qua mọi vật chất và đặc biệt có sức mạnh vô song.
Hoán Đổi Ký Ức Mindscape Anna.Diễn Viên: Noah Taylor,Taissa Farmiga,Mark Strong

Hoán Đổi Ký Ức Mindscape AnnaViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, Mark Strong sẽ vào vai một người đàn ông có khả năng thâm nhập vào tâm trí người khác. Anh đảm nhận một ca đặc biệt khám phá tâm trí một cô bé 16 tuổi có đầu óc cực kỳ thông minh nhưng cũng đầy phức tạp để xác định liệu cô bé là một bệnh nhân tâm thần hay là một nạn nhân của triệu chứng hôn mê sâu.

Sôi Động Mùa Hè Cùng Cỗ Máy Thời Gian Summer Time Machine Blues.Diễn Viên: Eita,Yoshiaki Yoza,Daijiro Kawaoka

Sôi Động Mùa Hè Cùng Cỗ Máy Thời Gian Summer Time Machine BluesViệt Sub Năm: 2005

Ngày hè nắng như thiêu đốt, hai câu lạc bộ cùng sinh hoạt trong một căn phòng chật chội, nóng bức với chiếc máy điều hòa cũ kĩ. Đã vậy do bất cẩn mà cái điều khiển của máy điều hòa bị coca đổ trúng nên hư luôn. Họ đã làm đủ mọi cách để thoát khỏi cái nóng này nhưng đều thất bại. Nói chung là thảm không thể thảm hơn

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv Ren.Diễn Viên: Eita,Yoshiaki Yoza,Daijiro Kawaoka

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv RenViệt Sub Năm: 2019

nhân vật chính Trương Nhã Lệ vì nhiễm phải đam mê xấu, ăn uống chơi bời, đánh bạc, hút chích. Hành vi của cô đã gây tổn thương sâu sắc cho người cha của mình, phản bội người yêu, cướp đoạt người yêu của bạn thân mình, cuộc đời của cô từ đó đã bước vào con đường không lối về.

Paradise Movie Netflix.Diễn Viên: Eita,Yoshiaki Yoza,Daijiro Kawaoka

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Unknown2015-10-26 20:16:47

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 - Fantastic Four 2 Việt Sub (2007)

đã hai năm trôi qua kể từ khi tên ác nhân victor von doom bị bộ tứ siêu đẳng làm cho biến thành tượng sắt reed richards và sue storm đang chuẩn bị cho đám cưới của họ đúng lúc này một vật thể lạ bằng bạc xuất hiện trên bầu khí quyển của trái đất mang theo nguồn năng lượng khổng lổ gây nên hiện tượng dao động phân tử trên diện rộng khiến vỏ trái đất bị nhiều vết nứt một sinh vật lạ ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng đi xuyên qua mọi vật chất và đặc biệt có sức mạnh vô songbộ tứ siêu đẳng 2,xem phim bộ tứ siêu đẳng 2,download bộ tứ siêu đẳng 2,xem online bộ tứ siêu đẳng 2 hd,xem bộ tứ siêu đẳng 2 nhanh,tai phim bộ tứ siêu đẳng 2,fantastic four 2,xem phim fantastic four 2,download fantastic four 2,xem online fantastic four 2 hd,xem fantastic four 2 nhanh,tai phim fantastic four 2,ioan gruffudd,jessica alba,chris evans,michael chiklis,julian mcmahon